Túi giấy đựng bánh mì mua sỉ giá tốt cho các hàng quán

15/01/2022 | 803 |
0 Đánh giá

Thân thiện với môi trường, an toàn vệ sinh thực phẩm là những đặc tính nổi bật mà túi giấy đựng bánh mì đem lại. Để biết thêm thông tin về túi giấy đựng bánh mì và nơi mua sỉ giá tốt cho các hàng quán thì mời các bạn đọc qua bài viết dưới đây nhé.

 

Túi giấy đựng bánh mì giá sỉ tốt cho các hàng quán

Túi giấy đựng bánh mì, thực phẩm, thức ăn nhanh

Thời gian gần đây, túi giấy đựng bánh mì đã dần thay thế cho túi nilon trong việc đựng thức ăn nhanh như bánh mì, gà rán, khoai tây chiên. Sở dĩ chúng được làm từ chất liệu giấy nên rất an toàn và cực kỳ thân thiện với môi trường và khiến cho thực phẩm trở nên ngon mắt hơn.

Một chiếc túi giấy đựng bánh mì có cấu tạo như một chiếc ống một đầu, độ rộng được thiết kế khá đa dạng để phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Sau khi đựng thực phẩm, bạn có thể gập miệng túi lại để tránh bụi bẩn bám vào trong quá trình di chuyển.

 

Túi giấy kraft đựng thực phẩm giá rẻ

Túi giấy đựng bánh mì, thức ăn nhanh

Túi giấy đựng bánh mì gồm các loại nào ?

Túi giấy đựng bánh mì, thực phẩm được chia thành hai loại phổ biến trên thị trường:

Túi giấy Fort trắng: Loại túi này sẽ thường thấy ở các cơ sở bán bánh mì hoặc khoai tây chiên, gà rán, xúc xích. Với đặc tính không bám, không thấm dầu gây rách giấy, đây là loại túi được nhiều cửa hàng đồ ăn nhanh lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể đặt in logo lên túi để tạo điểm nhấn cũng như đánh dấu thương hiệu cửa hàng của bạn.

 

Túi giấy bánh mì in thương hiệu logo sỉ rẻ

Túi giấy kraft đựng bánh mì in logo, thương hiệu cửa hàng

Túi giấy Kraft vàng nâu: Túi giấy kraft vàng nâu thường được sử dụng ở các hàng quán bánh mì, hoặc khoai tây, bánh mì xếp. Loại túi này thường phù hợp  với những thực phẩm khô, ít dầu mỡ. Với ưu điểm cực kỳ đơn giản mà đẹp mắt, túi giấy kraft cũng là loại túi được các doanh nghiệp hướng đến.

Tại sao nên chọn túi giấy đựng bánh mì thay vì sử dụng báo, tờ lịch hay giấy viết ?

Các loại túi giấy đựng bánh mì, thức ăn được bán trên thị trường đều đã được  kiểm định qua nên rất an toàn cho sức khỏe. Còn những loại giấy báo tưởng an toàn nhưng lại rất độc hại, chất mực ở giấy báo sẽ ảnh hưởng đến đồ ăn. Hãy loại bỏ ngay các loại giấy báo, giấy viết cũ thay vào đó hãy sử dụng túi giấy chuyên dụng đựng đồ ăn để an toàn cho sức khỏe.

 

Túi giấy thực phẩm, thức ăn nhanh giá sỉ

Túi giấy đựng bánh mì an toàn thực phẩm, thân thiện với môi trường

Địa chỉ mua túi giấy đựng bánh mì giá sỉ tốt cho các hàng quán

Để mua các mặt hàng túi giấy đựng thực phẩm, bạn không thể bỏ lỡ công ty Thu Hồng – địa chỉ phân phối túi giấy đựng bánh mì đảm bảo giá sỉ tốt, uy tín cho các hàng quán. Ngoài ra, công ty Thu Hồng còn nhận in logo cho những doanh nghiệp có nhu cầu in thông tin, slogan lên túi giấy đựng bánh mì.. Hãy nhanh tay liên hệ để được tư vấn sớm nhất cùng mức giá ưu đãi nhé !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận