Túi hột xoài là gì – mua túi hột xoài giá rẻ ở đâu

27/10/2021 | 871 |
0 Đánh giá

Nhiều người còn khá lạ lẫm với túi hột xoài nhưng thực tế chúng lại được sử dụng khá rộng rãi trên thị trường. Vậy để biết túi hột xoài là gì, mua túi hột xoài giá rẻ ở đâu, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

 

Túi hột xoài bóng dẻo giá rẻ

Túi hột xoài bóng kiếng PP 

Túi hột xoài là gì ?

Túi hột xoài thực chất chỉ đơn giản là một trong số các loại túi ni lông được bán trên thị trường. Tuy nhiên, chúng có ưu điểm vượt trội hơn so với các loại túi thông thường là được thiết kế từ chất liệu ni lông bóng, trơn, xét về độ dẻo dai và chắc chắn thì khỏi bàn. Phía gần miệng túi được đục một hình dạng giống với quả xoài, đó cũng chính là tay cầm của túi.

Túi được làm chủ yếu bằng túi xốp HD hay túi ni lông PE được sử dụng phổ biến tại các cửa hàng quần áo, thời trang, mỹ phẩm, quà tặng, điện tử, phụ kiện,…

Túi hột xoài được sản xuất đa dạng về màu sắc và kích cỡ 17x25 cm, 20x30 cm, 24x34cm, 26x40cm, 30x42 cm, 35x50 cm, 40x 60 cm ... Nhiều chủ doanh nghiệp cũng đã lựa chọn loại túi này để in ấn thương hiệu, logo của mình khi khách hàng mua sản phẩm.

 

Túi hột xoài HD trơn giá rẻ

Túi hột xoài trơn không in

Ứng dụng của túi hột xoài trong đời sống thực tế

Ứng dụng trong hộ gia đình: Túi hột xoài là công cụ giúp các hộ gia đình bảo quản các loại thức ăn tươi sống như rau củ, thịt ở trong tủ lạnh một cách an toàn và sạch sẽ.

Ứng dụng trong các cửa hàng thời trang: Có thể nói, túi hột xoài là vật dụng không thể thiếu đối với các shop thời trang, đặc biệt là các shop lựa chọn loại túi này để in thương hiệu logo của mình. Với sự bắt mắt về độ bóng mà túi đem lại, cùng sự dẻo dai và bền bỉ, túi hột xoài đã bao phủ tại hầu hết các shop thời trang  hiện nay.

 

Túi hột xoài đựng quần áo có in giá rẻ

Túi hột xoài có in hoa văn

Ứng dụng tại bệnh viện, hiệu thuốc, phòng khám: Túi hột xoài trong bệnh viện dùng để dựng giấy tờ, mẫu X-quang của bệnh nhân đi khám, chữa bệnh.

Ứng dụng tại các cửa hàng điện tử: Chúng ta có thể bắt gặp các loại túi hột xoài khi mua hàng như điện thoại, linh kiện điện thoại tại các cửa hàng điện tử. Chúng được đánh giá là loại túi ni lông thanh lịch và mang lại tính thẩm mỹ rất cao.

 

Túi hột xoài pe đựng mỹ phẩm giá rẻ

Túi hột xoài bóng dẻo

Địa chỉ mua túi hột xoài uy tín, giá sỉ rẻ

Túi hột xoài dần trở thành loại vật dụng phổ biến và không thể thiếu trên nhiều lĩnh vực kinh doanh với mục đích sử dụng đa dạng phong phú. Nếu bạn đang kiếm tìm một địa chỉ uy tín để mua, hoặc để bán lẻ thì công ty Thu Hồng chính là gợi ý hàng đầu dành cho bạn.

Thu Hồng là nhà phân phối lớn, liên tục cập nhật và cung cấp các loại túi hột xoài giá rẻ thịnh hành trên thị trường. Khi mua hàng, bạn có thể yên tâm đồng hành bởi đội ngũ nhân viên rất thân thiện và luôn sẵn sàng phục vụ quý khách 24/7. Công ty rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách !

-------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận