Túi OPP dán miệng mua ở đâu giá rẻ nhất

06/07/2021 | 1056 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các sản phẩm túi OPP dán miệng giá sỉ rẻ so với thị trường chung, đảm bảo 100% khách hàng sử dụng sẽ hài lòng cũng như những ưu đãi mà công ty mang đến cho quý khách.

 

Túi dán miệng OPP đựng quần áo giá sỉ rẻ, uy tín nhất TP.HCM

Túi OPP dán miệng nhiều cỡ giá rẻ

Túi OPP dán miệng kích thước 22x32 

Túi OPP dán miệng (túi bóng kinh dán miệng) có cấu tạo như thế nào ?

Túi OPP dán miệng hay còn gọi là túi bóng kính dán miệng là loại túi được cấu tạo từ 2 lớp màng nhựa PP (polypropylene). Túi có độ co giãn tốt nên rất khó bị kéo rách. Phần miệng túi được thiết kế 1 lớp keo dán miệng với 2 mặt trong suốt.

Túi OPP dán miệng ngày càng được phát triển và được in ấn với nhiều mẫu mã khác nhau, gây ấn tượng với người dùng gồm nhiều kích thước đa dạng như sau:

- Size nhỏ: 9x18, 10×15, 10x18, 12×18, 15x20

- Size lớn: 20x32, 22x32, 24x35, 24x37, 25x37, 26x37, 26x42, 28x37, 28x42, 30x42, 30x47, 32x47.

Có thể nói túi OPP dán miệng là sản phẩm được ứng dụng nhiều trong sản xuất, kinh doanh và marketing, được ứng dụng rộng rãi không độc hại, an toàn cho sức khỏe.

 

Túi OPP đựng khẩu trang giá rẻ

Túi OPP dán miệng đựng khẩu trang

Những ưu điểm vượt trội của túi OPP dán miệng

Túi OPP dán miệng có bề mặt trong suốt, khó bị trầy xước, có khả năng chống thấm khi gặp môi trường nước, tránh được tình trạng bị ướt, bị ẩm mốc trong suốt quá trình vận chuyển cho đến khi đến được tay người dùng.

Túi OPP dán miệng có thể rút ngắn đến 2/3 thời gian đóng gói so với các loại túi truyền thống. Đơn giản là bởi vì các loại bao bì truyền thống, các nhà sản xuất cần mất thời gian để có thể niêm phong hàng hóa bằng các loại keo rời. Trong khi đó, túi OPP đã được thiết kế sẵn phần keo dán miệng túi nên giúp người dùng giảm tối đa thời gian đóng gói.

 

Túi dán miệng OPP đựng các loại áo quần giá rẻ

Túi OPP dán miệng đựng quần áo

Túi OPP dán miệng cũng được đánh giá rất cao về tính thẩm mỹ với thiết kế đẹp mắt, trang nhã và gọn nhẹ. Chúng được dùng trong rất nhiều ngành, phù hợp với nhiều loại hàng hóa như sử dụng để đựng thuốc, vật liệu y tế trong ngành y dược, quần áo, dày dép trong ngành may mặc, đựng linh kiện điện tử, mỹ phẩm, khẩu trang, đựng bao lì xì ngày tết... Điều này đã thể hiện rõ ràng tính ưu việt của sản phẩm túi OPP dán miệng.

Mua túi OPP dán miệng giá rẻ ở đâu ?

Mặc dù có nhiều ưu điểm vượt trội, tuy nhiên túi OPP dán miệng có mức giá cực kì rẻ. Hơn thế nữa, nếu khách hàng mua hàng tại công ty Thu Hồng sẽ còn nhận được mức giá rẻ cực sốc.

 

Cung cấp túi OPP dán miệng các loại giá rẻ

Túi OPP dán miệng 30x42

Công ty chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp sỉ túi OPP dán miệng uy tín nhất thị trường. Đặt hàng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giao hàng và tiết kiệm được nhiều chi phí, bạn còn chần chờ gì mà không liên hệ với chúng tôi ngay phải không nào.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận