Túi pe nhỏ đựng thuốc, đựng nước mắm, đựng sữa chua giá sỉ

16/06/2022 | 586 |
0 Đánh giá

Bạn đang tìm kiếm loại túi PE nhỏ chuyên dùng đựng thuốc, đựng nước mắm, đựng sữa chua giá sỉ ? Vậy thì bạn đã truy cập đúng trang web rồi đó. Bài viết ngay sau đây sẽ chia sẻ cho bạn những thông tin cực kỳ hữu ích về loại túi pe nhỏ đựng thực phẩm này.

 

Túi pe nhỏ trong suốt đựng nước chấm, thuốc tây giá sỉ rẻ

Túi pe nhỏ đựng nước chấm (tương ớt, nước tương, tiêu, ớt...) giá sỉ rẻ

Túi pe nhỏ đựng nước chấm (tương ớt, nước tương, tiêu, ớt...)

Tại sao túi PE lại được lựa chọn trong ngành y tế, thực phẩm ?

Túi pe được sản xuất từ hạt nhựa LDPE nguyên sinh, túi có màu trắng trong suốt, không mùi được sử dụng rộng rãi trong đời sống hàng ngày để đựng thực phẩm, vật dụng…

Túi pe trong suốt có đa dạng các kích cỡ từ  4×8 cm, 5×10 cm, 6×12 cm, 7×14 cm, 8×16 cm, 9×18 cm, 10×20 cm, 12×22 cm, 13×23 cm… và các kích thước theo yêu cầu của khách hàng

 

Túi pe nhỏ đựng thuốc tây, bông gạc y tế sỉ rẻ

Túi pe nhỏ đựng thuốc tây, bông gạc y tế

Túi pe trong suốt thường được sử dụng để đựng thực phẩm như sữa chua, nước chấm, nước mắm, tương ớt, muối ớt… hay dùng để đựng thuốc tây, đựng ảnh thẻ, đựng bông gạc y tế….

Sở dĩ, túi PE được làm từ chất nhựa mỏng PE đặc biệt có độ dẻo dai và độ kháng ẩm cực tốt. Ngoài ra, chúng còn có thể kháng được hóa chất và có thể đựng được trọng lượng khá lớn tùy vào loại kích thước.

 

Túi pe nhỏ đựng nước mắm sỉ lẻ

Túi pe nhỏ đựng nước mắm

Túi pe nhỏ đựng sữa chua giá sỉ rẻ

Túi pe nhỏ đựng sữa chua

Chính vì vậy, trong ngành y tế túi PE trong suốt được dùng làm công cụ đựng thuốc cho bệnh nhân, sau đó sẽ được buộc chặt bằng dây thun vàng để cố định vật bên trong. Ngoài ra, túi PE cũng được sử dụng để đựng bông gạc, đảm bảo sự sạch sẽ trong ngành y tế. Còn đối với các cửa hàng kinh doanh đồ ăn, túi PE được sử dụng để đựng các loại thực phẩm. Đầu túi sẽ dùng sợi dây, dây thun được cột chặt lại để tránh cho thực phẩm, vật dụng bị rơi rớt ra ngoài.

Bên cạnh đó, một số công ty sản xuất dây truyền đặc biệt về điện tử cũng sử dụng túi PE để đựng linh kiện nhỏ như: thẻ sim, các loại ốc vít cỡ nhỏ,…để bảo quản chúng khỏi ẩm mốc.

 

Túi pe nhỏ trong suốt, dẻo dai sỉ rẻ

Túi pe nhỏ trong suốt, dẻo dai

Mua túi PE nhỏ đựng thuốc tây, nước mắm, sữa chua giá sỉ ở đâu tại TP.HCM

Nếu bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm túi PE chất lượng cao với giá thành rẻ thì có thể liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng – nơi kinh doanh giá sỉ các loại túi pe đựng thực phẩm, đựng thuốc tây, nước mắm, sữa chua uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Ngoài ra, chúng tôi còn có nhiều ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng đã tin tưởng trong suốt thời gian dài vừa qua. Nếu bạn muốn đặt mua sản phẩm, cần tư vấn và báo giá cụ thể hãy liên hệ trực tiếp tới website chosisaigon.net hoặc tới công ty để được mua hàng với mức ưu đãi.

Công ty Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận