Túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng giá sỉ ưu đãi nhất

22/11/2022 | 334 |
0 Đánh giá

Sang trọng – chất lượng – giá rẻ là những tiêu chí mà các nhà sản xuất hướng đến khi sản xuất túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng. Đây là một trong số những sản phẩm được đánh giá cao và được bán chạy tại công ty Thu Hồng. Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng giá sỉ ưu đãi nhất, thì đây chính là bài viết dành cho bạn.

 

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc bán giá sỉ ưu đãi nhất tại công ty Thu Hồng

Thông tin cơ bản về túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc

Túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng là gì?

Trước hết, bạn cần hiểu thế nào là túi zipper. Tất cả những loại túi có cấu tạo với phần miệng túi được thiết kế khóa dính thì được gọi là túi zipper. Với loại túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng, chúng được sử dụng trong nhiều chức năng hơn, giá thành cũng cao hơn so với các loại túi zipper thông thường.

Túi zipper thường được trưng bày tại các cửa hàng cafe, cửa hàng bán thực phẩm khô tạo nên sự sang trọng và thu hút khách mua hàng.

 

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc 1 mặt trong giá sỉ ưu đãi tại TP.HCM

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc 1 mặt trong

Thành phần cấu tạo của túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng

Chất liệu chính để cấu tạo nên túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng đó chính là các hạt nhựa PE, màng bạc, CPE, CPP… Chính vì vậy mà khi sử dụng, ta sẽ cảm nhận được độ chắc chắn và dẻo dai, chúng có thể đựng được cả những thực phẩm như bột, cafe, ngũ cốc, hạt, trái cây sấy, khô bò, khô gà… Với chất liệu này các nhà kinh doanh có thể yên tâm đảm bảo sản phẩm đựng trong túi được an toàn trong quá trình vận chuyển.

 

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc đựng thực phẩm giá sỉ rẻ nhất HCM

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc đựng thực phẩm

Ưu điểm nổi bật của túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng

Túi zipper có thể trở thành công cụ giúp bạn đưa thương hiệu thực phẩm của mình đến với khách hàng. Bạn có thể in logo thương hiệu doanh nghiệp của bạn trực tiếp lên các túi giúp sản phẩm của bạn tiếp cận với nhiều khách hàng hơn trên thị trường.

Loại túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng có giá thành rất  phải chăng, bất cứ ai cũng có thể dễ dàng mua được. Tùy từng kích cỡ và chủng loại mà mức giá thành của chúng sẽ giao động khác nhau. Nhưng nhìn chung sẽ cực kỳ rẻ khi bạn mua số lượng lớn tại công ty Thu Hồng.

Ngoài những lợi ích và công dụng tuyệt vời của túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng mà công ty Thu Hồng vừa chia sẻ cho bạn, bạn cũng có thể sáng tạo thêm nhiều công dụng khác mà túi zipper đáy đứng có thể đem lại. Với thiết kế phần khóa dính cực kỳ chắc chắn, lớp túi làm bằng nhựa PE dày dặn thì bạn còn có thể sử dụng chúng vào rất nhiều mục đích khác nhau

 

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc đựng trái cây sấy sỉ ưu đãi nhất

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc đựng trái cây sấy

Các loại túi zipper 1 mặt bạc hiện nay và nơi bán túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng giá sỉ ưu đãi nhất

Túi zipper 1 mặt bạc hiện nay có rất nhiều size kích thước 12x17cm, 12x19cm, 15x22cm, 15x25cm, 20x28cm, 22x30cm, 22x32cm, 25x35cm, 30x40cm… thích hợp đựng được nhiều loại thực phẩm khác nhau được Thu Hồng cung cấp đảm bảo an toàn, uy tín và chất lượng

Các sản phẩm đến từ công ty Thu Hồng được sản xuất luôn có mẫu mã đẹp, đa dạng chủng loại và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắc khe về chất lượng và sản lượng, cam kết là nơi bán túi zipper 1 mặt bạc đáy đứng giá sỉ ưu đãi nhất.

 

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc sỉ số lượng lớn giá rẻ

Túi zipper đáy đứng 1 mặt bạc sỉ số lượng lớn

Khách hàng khi đến với Thu Hồng có thể đặt mua với số lượng lớn, được tư vấn thiết kế mẫu sản phẩm miễn phí,…Đặc biệt, mức giá mà Thu Hồng mang lại cho khách hàng đều vô cùng hợp lý, cạnh tranh. Điều này sẽ giúp các cá nhân, tổ chức doanh nghiệp có thể nâng cao hiệu quả sản xuất và giảm giá thành sản phẩm.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận