Túi Zipper chỉ đỏ là gì ? Mua túi Zipper chỉ đỏ giá rẻ ở đâu

03/10/2021 | 883 |
0 Đánh giá

Túi Zipper chỉ đỏ là gì mà được ưa chuộng sử dụng trong đóng gói thực phẩm, thuốc tây, linh kiện điện tử. Vậy hãy cùng Thu Hồng tìm hiểu về túi zipper chỉ đỏ cũng như trả lời cho câu hỏi mua túi Zipper chỉ đỏ giá rẻ ở đâu nhé !

 

Mua túi Zipper chỉ đỏ giá rẻ

Túi Zipper chỉ đỏ trong suốt, dẻo dai, bền chắc

Túi Zipper chỉ đỏ là gì ?

Túi Zipper chỉ đỏ hay túi Zipper viền đỏ là sản phẩm bao bì được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Túi được sử dụng để đựng các loại thực phẩm, vật dụng, đồ dùng trong gia đình và là loại túi nilon màu trắng có khóa miệng hoặc vuốt mép bằng viền chỉ đỏ, được sản xuất từ hạt nhựa PE (Polyethene).

 

Túi Zipper đựng thực phẩm giá rẻ

Túi Zipper chỉ đỏ dùng để đựng thực phẩm, hoa quả sấy khô

Ưu điểm của túi Zipper chỉ đỏ

Túi Zipper chỉ đỏ rất đa dạng các kích thước, đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng gồm: 4×6, 5×7, 6×8, 7×10, 8x12, 10x15, 12x17, 15x20, 15x25, 18x23, 18x25, 20x30, 25x35, 30x40 (cm).

Túi Zipper chỉ đỏ rất bền bỉ và chắc chắn, rất dai, khó bị rách vì nhờ được làm từ nguyên liệu cao cấp nên túi rất bền, khó phân hủy trong điều kiện thường. Dù có sử dụng nhiều lần, túi vẫn không bị nhàu hoặc rách, nhờ đó mà tiết kiệm được nhiều chi phí hơn. 

Chất liệu an toàn với người sử dụng vì nhựa PE là chất liệu được kết luận an toàn trong quá trình tiếp xúc với thực phẩm nên bạn có thể sử dụng túi để đựng nhiều loại thực phẩm, đồ dùng. Tuy nhiên, không nên tái sử dụng nó quá nhiều lần để tránh việc nhựa phân hủy dần gây hại đến sức khỏe. 

 

Túi Zipper chỉ đỏ đa dạng nhiều kích cỡ

Túi Zipper chỉ đỏ đủ kích cỡ 4×6, 5×7, 6×8, 7×10, 8x12, 10x15, 12x17cm...

Ứng dụng của túi Zipper chỉ đỏ

Ngày nay, túi Zipper chỉ đỏ là sản phẩm rất được ưa chuộng và được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Cụ thể, bạn có thể bắt gặp túi Zipper chỉ đỏ được sử dụng để đựng thực phẩm, đồ khô, trang sức, thuốc tây, đựng linh kiện điện. Thậm chí, có thể dùng để đựng các thực phẩm, đồ ăn thừa, trái cây tươi, hải sản tươi sống để ngăn cản mùi tanh khi bảo quản trong tủ lạnh tránh thực phẩm bị vi khuẩn xâm nhập, ngăn ngừa việc tiếp xúc không khí bên ngoài lọt vào bên trong, giúp bảo quản sản phẩm bên trong luôn được khô ráo.

Túi Zipper chỉ đỏ giá sỉ rẻ đựng bánh, kẹo mứt

Ứng dụng của túi Zipper chỉ đỏ

Mua túi Zipper chỉ đỏ ở đâu giá rẻ ?

Với cơn sốt túi Zipper chỉ đỏ trong thời gian gần đây nên không quá khó hiểu khi có nhiều khách hàng tìm nơi mua túi Zipper chỉ đỏ giá rẻ và để đặt mua hàng trực tiếp không qua trung gian thì theo đó hãy trực tiếp đặt mua túi Zipper chỉ đỏ tại xưởng bao bì Thu Hồng nhé !

Khi mua các sản phẩm tại Thu Hồng chúng tôi cam kết cung cấp mẫu bao bì chất lượng nhất, giá cả phải chăng nhất, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn, hỗ trợ tận tình, giao hàng nhanh và freeship trong nội thành TP.HCM. Lựa chọn công ty bao bì Thu Hồng là sự lựa chọn tốt nhất cho chính công ty bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận