Túi zipper giấy kraft đựng thực phẩm giá sỉ, uy tín

15/10/2022 | 415 |
0 Đánh giá

Túi zipper giấy kraft đựng thực phẩm là sản phẩm được ưa chuộng, được lựa chọn là bao bì đóng gói bán chạy trên thị trường. Để mua túi zipper giấy kraft đựng thực phẩm giá sỉ, uy tín, liên hệ 0909150870 để được tư vấn và gửi báo giá cụ thể nhé.

 

Túi zipper giấy kraft đựng thực phẩm giá sỉ, uy tín, chất lượng

Giới thiệu về túi zipper giấy kraft đựng thực phẩm

Khi thế giới đang hạn chế việc sử dụng quá nhiều túi nilon để bảo vệ môi trường thì sự ra đời của túi zipper giấy kraft chính là giải pháp thay thế cực kì hoàn hảo. Một loại túi zipper giấy rất thông dụng không chỉ bởi những ưu điểm vượt trội về tính thẩm mỹ cũng như khả năng bảo quản sản phẩm mà còn vì khả năng tự phân hủy dễ dàng trong tự nhiên.

Túi zipper giấy kraft là một loại túi được sản xuất theo công nghệ kraft, sử dụng bột nghiền từ bột gỗ của thân cây gỗ mềm để tạo nên. Giấy kraft không chất độc hại, đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Túi zipper giấy kraft là mẫu túi đặc biệt của các dòng túi zipper hiện nay. Túi có cấu tạo một lớp giấy kraft bên ngoài và một màng kim loại mỏng Metalize bên trong. Phần miệng túi có khóa zip giúp đóng mở dễ dàng, linh hoạt.

 

 Túi zipper giấy kraft chất liệu an toàn giá sỉ, uy tín

 Túi zipper giấy kraft chất liệu an toàn

Phần đáy túi zipper giấy karft được thiết kế đáy phẳng với hai mép đáy túi được siết chặt với nhau giúp quá trình đóng gói kín khí, độ bền cao. Túi cũng có thể tái sử dụng do có độ bền cơ học, dai, chịu lực tốt. Đồng thời việc đóng gói, xếp chồng lên nhau trở nên dễ dàng hơn, tiết kiệm diện tích trưng bày tại các kệ trong siêu thị, cửa hàng. Túi zipper giấy kraft có mẫu mã sang trọng, dễ trưng bày trên các kệ hàng nên dễ dàng thu hút khách.

Được làm từ chất giấy cao cấp nên bề mặt túi mịn, bắt mực tốt, lên màu cực tốt nên đặc biệt phù hợp với nhu cầu marketing, quảng bá, truyền thông vô cùng hiệu quả qua bao bì sản phẩm. Túi zipper giấy kraft mang vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, mới lạ giúp nâng cao giá trị sản phẩm.

 

 Túi zipper giấy kraft có cửa sổ đựng thực phẩm giá sỉ rẻ

 Túi zipper giấy kraft có cửa sổ đựng thực phẩm

Các size kích thước của túi zipper giấy kraft đựng thực phẩm

Các size túi zipper giấy kraft cơ bản và phổ biến nhất đang được Thu Hồng phân phối ngoài thị trường, các bạn có thể tham khảo;

– Size 12x17cm: 130 túi/kg.

– Size 15x22cm: 84 túi/kg.

– Size 18x26cm: 62 túi/kg.

– Size 20x28cm: 53 túi/kg.

– Size 22x30cm: 45 túi/kg.

 

 Túi zipper giấy kraft đa dạng kích cỡ uy tín tại TP.HCM

 Túi zipper giấy kraft đa dạng kích cỡ

Mua túi zipper giấy kraft đựng thực phẩm giá sỉ, uy tín ở đâu?

Để có thể đáp ứng được nhu cầu đóng gói thực phẩm của khách hàng, công ty Thu Hồng hiện đang cung cấp hàng loạt các sản phẩm túi zipper giấy kraft đựng thực phẩm giá sỉ, uy tín với kích thước, kiểu dáng và màu sắc cực kì đa dạng. Túi zipper giấy kraft tại công ty là những sản phẩm có chất lượng tốt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm với mức giá không thể hợp lý hơn. Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ dịch vụ in túi zipper giấy giá rẻ và giao hàng tận nơi, miễn ship cho khách hàng tại TP.HCM. Đến với Thu Hồng chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng tuyệt vời nhất.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận