Vai trò của khay xốp trong ngành thực phẩm

21/10/2021 | 658 |
0 Đánh giá

Khay xốp đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngành thực phẩm ngày nay. Để hiểu rõ hơn về vai trò cũng như những thông tin về sản phẩm khay xốp, mời bạn hãy cùng tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

 

Bán sỉ khay xốp M4, M5 giá rẻ

Khay xốp dùng 1 lần M4, M5

Khay xốp dùng một lần là gì ?

Khay xốp là một loại bao bì đóng gói được dùng 1 lần với thành phần chất liệu chính là nhựa PS, chủ yếu được dùng để đựng hoa quả, trái cây, tôm, thịt, cá, hải sản và một số thực phẩm đóng gói xuất khẩu… Khay xốp có ưu điểm là giá rẻ, có tính chống thấm nước, dai bền, dễ đóng gói, dễ bảo quản và nhẹ, thuận tiện cho việc vận chuyển nên khay xốp được sử dụng rất phổ biến ngày nay.

Khay xốp đựng thực phẩm dùng 1 lần sỉ rẻ tại TP.HCM và toàn quốc

Khay xốp đen, trắng dùng 1 lần

Vai trò quan trọng của khay xốp trong ngành thực phẩm

Khay xốp đóng vai trò quan trọng thể hiện qua các lợi ích như sau:

+ Đem lại giá trị hình ảnh cao: Khay xốp chỉ cần két hợp với màng bọc plastic trong suốt để bọc hoa quả, trái cây, hải sản và dán kèm tem nhãn về thông tin sản phẩm, sau đó sắp xếp gọn gàng lên kệ đã giúp nâng cao giá trĩ sản phẩm lên rất nhiều. Có thể nói khay xốp đựng thực phẩm giống như một công cụ tiếp thị giúp sản phẩm đến tay khách hàng hiệu quả hơn.

+ Khay xốp đảm bảo sức khỏe người dùng: Việc đựng các loại hải sản, thức ăn trong khay xốp giữ thực phẩm luôn được sạch sẽ, tươi ngon, tránh ruồi, bụi bẩn bám vào. Khi đó người tiêu dùng ăn uống cũng yên tâm hơn, tự tin hơn về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm.

+ Tính tiện lợi của khay xốp trong ngành thực phẩm: Việc mua sản phẩm đóng gói sẵn trong khay xốp mang lại sự tiện lợi cho người dùng, khi mua sản phẩm từ cửa hàng, siêu thị về, người dùng cũng không phải rửa lại, nếu chưa cần dùng liền, thực phẩm có thể được bảo quản trong tủ lạnh mà không sợ bị hư hỏng. Sau khi dùng xong có thể thể vứt bỏ nên rất tiện dụng.

 

Đựng thực phẩm khay xốp M40

Khay xốp M40 dùng 1 lần đựng thực phẩm

Tìm địa chỉ cung cấp khay xốp đựng hải sản, trái cây sỉ rẻ

Qua những chia sẻ về vai trò của khay xốp trong ngành thực phẩm như đã kể trên, bạn dễ dàng thấy rằng việc sử dụng khay xốp thực sự rất cần thiết và quan trọng. Nhưng để mua khay xốp chất lượng đảm bảo sức khỏe thì quý khách phải tìm đến những địa chỉ cung cấp khay xốp uy tín, chất lượng để mua vì thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp khay xốp, nếu không tìm hiểu kỹ, việc mua phải hàng kém chất lượng cũng là điều khó tránh khỏi.

 

Sỉ rẻ khay xốp dùng 1 lần toàn quốc

Nhà cung cấp Thu Hồng - bỏ sỉ khay xốp, đồ dùng 1 lần

Nếu quý khách vẫn chưa tìm được địa chỉ nào thích hợp thì hãy liên hệ ngay cho công ty Thu Hồng – đây cũng là một trong top những công ty lớn chuyên phân phối sỉ rẻ khay xốp đa dạng mẫu mã được đông đảo quý khách tin tưởng lựa chọn. Sự nhiệt tình, tận tâm của Thu Hồng dành cho quý khách chắc chắn sẽ không làm quý khách thất vọng khi một lần ghé đến.

Thu Hồng – sự hài lòng đến từ uy tín và chất lượng !

------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận