Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả giá rẻ tốt nhất

07/03/2023 | 331 |
0 Đánh giá

Bảo vệ trứng tốt, bền bỉ, an toàn là những ưu điểm về sản phẩm vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả tại công ty Thu Hồng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này, muốn tìm địa chỉ mua sỉ uy tín vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả giá rẻ tốt nhất thì bài viết này sẽ là câu trả lời cho bạn.

 

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả giá rẻ tốt nhất TP.HCM

Đặc điểm và ưu điểm của vỉ nhựa đựng trứng cút loại 30 quả

Vỉ nhựa chuyên đựng trứng cút là sản phẩm được sản xuất nhằm giúp các nhà cung cấp trứng có thể vận chuyển trứng một cách an toàn, thuận lợi và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Về chất liệu, vỉ được làm từ chất nhựa PET cực kỳ dẻo và bền, có độ cứng cáp nhất định giúp vận chuyển dễ dàng nhất. Ngoài ra, chúng hoàn toàn chịu được nhiệt độ ở mọi hoàn cảnh, đặc biệt không thấm nước nên giữ cho sản phẩm sử dụng lâu hơn.

 

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả ấn nút giá rẻ, giao hàng nhanh

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả ấn nút

Về màu sắc, vỉ nhựa có màu sắc trong suốt đặc trưng, giúp cho người mua hàng có thể nhìn thấy sản phẩm bên trong, tạo độ tin tưởng hơn cho khách hàng trước khi lựa chọn mua sản phẩm.

Về kiểu dáng, vỉ đựng trứng cút được bảo vệ bởi phần đáy và phần nắp đậy. Để chiếc nắp được cố định trong quá trình vận chuyển, nhà sản xuất đã thiết kế ăn khớp hai phần giúp cố định từng quả trứng, ngoài ra cũng có loại dập ghim (bạn có thể sử dụng thêm ghim với loại này).

 

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả có nút gài chắc chắn giá rẻ HCM

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả có nút gài chắc chắn

Công dụng của vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả

Đây là sản phẩm đáp ứng đủ các tiêu chí: đẹp mắt - an toàn - giá rẻ nên được sử dụng rất phổ biến và rộng rãi trong ngành kinh doanh thực phẩm.

Sản phẩm sẽ được các siêu thị, cửa hàng lương thực, người bán rong sử dụng để giao bán trứng. Bởi chúng rất tiện lợi trong quá trình vận chuyển, giá thành lại rất rẻ, thu hút khách hàng bởi màu sắc trong suốt nên đây là sản phẩm được bán chạy gần đây tại công ty Thu Hồng.

Ngoài ra, bởi tính đẹp mắt và bảo vệ trứng an toàn nên các hộ gia đình ngày nay cũng sử dụng sản phẩm để cất giữ trứng ở tủ lạnh. Sản phẩm có thể tái sử dụng nhiều lần vì bản chất của nhựa PET rất cứng cáp và bền bỉ, tuy nhiên bạn cũng không nên để chúng ở nhiệt độ quá nóng dễ gây chảy nhựa.

 

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả an toàn, chất lượng giá rẻ

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả an toàn, chất lượng

Mua vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả giá rẻ tốt nhất tại công ty Thu Hồng

Công ty Thu Hồng là nơi cung cấp trực tiếp các loại khay trứng, vỉ trứng theo số lượng quả và theo kích thước khách hàng yêu cầu, đặc biệt chuyên cung cấp vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả giá rẻ tốt nhất. Vì vậy khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, khi trở thành khách quen thì bạn sẽ sở hữu rất nhiều ưu đãi, với mức giá gốc uy tín.

 

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả số lượng lớn giá sỉ rẻ

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả sỉ số lượng lớn

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả giá rẻ, giao hàng toàn quốc

Vỉ nhựa đựng trứng cút 30 quả giá rẻ, giao hàng nhanh, freeship HCM

Ngoài ra, với các khách hàng không ở địa bàn TP.HCM vẫn có thể nhận được hàng một cách nhanh chóng vì công ty hỗ trợ giao hàng đến chành xe để sản phẩm tới tay khách hàng một cách nhanh nhất, giúp khách hàng hài lòng khi mua hàng tại đây.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận