Vỉ trứng giấy Malaysia mua sỉ giá tốt nhất hiện nay

16/03/2022 | 818 |
0 Đánh giá

Vỉ trứng giấy được coi là giải pháp hữu hiệu giúp các nhà kinh doanh trứng bảo quản trong quá trình vận chuyển. Để biết thêm chi tiết địa chỉ mua sỉ vỉ trứng giấy Malaysia giá tốt nhất hiện nay, cùng đọc những chia sẻ dưới đây nhé.

 

Vỉ trứng giấy Malaysia 30 quả giá tốt nhất tại Thu Hồng

Vỉ trứng giấy Malaysia được làm từ chất liệu gì ? Có bền chắc không?

Vỉ trứng giấy Malaysia được làm từ các nguyên liệu có sẵn, dễ tìm kiếm và thêm một số chất phụ gia để tăng độ chắc chắn như bìa carton cũ, giấy báo không dùng đến và vỏ khoai mì. Đó là lý do tại sao sản phẩm này được đánh giá là sản phẩm an toàn và thân thiện với môi trường, bởi chỉ mất khoảng thời gian ngắn để có thể phân hủy chúng.

Vỉ trứng giấy Malaysia có đặc điểm nổi bật là cực dẻo dai và không hề dễ vỡ vụn trong nước, không những vậy, chúng có thể chịu được trong môi trường ẩm nước gần 3 tiếng đồng hồ. Thậm chí, chúng còn giúp trứng bảo quản và chống lại sự ẩm mốc bởi được cấu tạo từ thiên nhiên, đặc biệt là vào mùa mưa ẩm ướt.

Bởi tính dẻo dai, đủ cứng cáp, vỉ giấy giúp ngăn sự va đập của quả trứng. Ngoài ra, trong quá trình vận chuyển hay cất giữ, vỉ giấy có thể xếp chồng lên nhau mà không lo bể trứng.

 

Vỉ giấy Malaysia 30 quả giá sỉ tại TP.HCM

Vỉ giấy đựng trứng Malaysia 30 quả

Vỉ giấy là sản phẩm giúp các doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí sản xuất. Bởi được làm từ chất liệu sẵn có nên giá thành của vỉ giấy cực kỳ bình dân mà chất lượng lại hoàn toàn đáng mua.

So với vỉ nhựa thì vỉ giấy mang lại lợi ích tuyệt vời đó là chúng rất dễ phân hủy trong môi trường. Bạn chỉ mất khoảng thời gian ngắn là có thể loại bỏ chúng, bởi vậy vỉ giấy được đánh giá là sản phẩm lành và cực kỳ thân thiện với môi trường.

 

Vỉ giấy Malaysia giá sỉ toàn quốc

Vỉ trứng giấy Malaysia cứng cáp, bền chắc

Địa chỉ mua sỉ vỉ trứng giấy Malaysia giá tốt nhất hiện nay

Bạn muốn mua sỉ vỉ trứng giấy Malaysia với số lượng lớn cùng giá thành tốt nhất hiện nay thì đừng bỏ lỡ công ty Thu Hồng. Chúng tôi cam kết 1 đổi 1 với những mặt hàng lỗi, không đúng yêu cầu và còn nhiều phần quà ưu đãi với những khách hàng quen, khách hàng mua số lượng lớn. Đặc biệt, Thu Hồng còn hỗ trợ giao hàng miễn phí, tận nơi tại nội thành TP.HCM, khu vực khác sẽ giao ra chành xe miễn phí.

 

Sỉ vỉ giấy đựng trứng 30 quả Malaysia

Vỉ giấy đựng trứng, nuôi dế

Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ quý khách !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận