Xưởng cung cấp áo mưa dùng 1 lần uy tín giá tốt nhất

03/10/2023 | 198 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng – xưởng cung cấp áo mưa dùng 1 lần uy tín giá tốt nhất xin giới thiệu cho bạn đặc điểm và lợi ích tuyệt vời của sản phẩm áo mưa dùng 1 lần. Hãy dành ra 5 phút để đọc và hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

 

Thu Hồng - xưởng cung cấp áo mưa dùng 1 lần uy tín giá tốt

Giới thiệu về áo mưa dùng 1 lần

Áo mưa dùng 1 lần nguồn gốc được làm từ chất nhựa PE có độ dẻo dai nhất định. Đây có thể được xem là chiếc áo mưa tiện lợi nhất, giá rẻ nhất, dễ mua nhất vì chúng được bán ở rất nhiều cửa hàng, đại lý nhỏ lẻ trên toàn quốc với giá thành cực kì rẻ, giao động khoảng 8.000đ - 10.000đ -12.000đ/chiếc.

Áo mưa dùng 1 lần thường có đủ các màu sắc như màu xanh, màu tím, màu đỏ, màu vàng, màu cam, màu hồng cùng với nhiều họa tiết chấm bi, ngôi sao, caro…

Áo mưa nilon dùng 1 lần cũng được thiết kế hai loại khác nhau: Áo mưa liền và áo mưa bộ. Trong đó cả hai loại đều được bán chạy tại công ty Thu Hồng.

 

Áo mưa trơn đủ màu dùng 1 lần giá xưởng tốt nhất

Áo mưa trơn đủ màu dùng 1 lần

Lợi ích sử dụng của áo mưa dùng 1 lần

Áo mưa dùng 1 lần có giá thành rất rẻ, giúp bạn tránh mưa tức thời, vì thế mỗi chúng ta cũng nên sắm cho mình những chiếc áo mưa dùng 1 lần để sử dụng trong những trường hợp cần thiết.

Áo mưa dùng 1 lần cực kì mỏng nhẹ nên cần thiết cho những bạn đam mê leo núi hay đi khám phá thiên nhiên. Những cơn mưa bất chợt hay thời tiết nhiều sương mù sẽ không cản trở bạn trong quá trình khám phá thiên nhiên.

 

Áo mưa nilon hình sao giá xưởng TP.HCM

Áo mưa nilon hình họa tiết sao

Thu Hồng - xưởng cung cấp áo mưa dùng 1 lần uy tín giá tốt nhất

Nhiều khách hàng thắc mắc tại sao mua tại các cửa hàng trên mặt đường lại rất dễ rách, nhưng một số loại còn có thể tái sử dụng, mặc dù giá tiền vẫn như nhau. Điều này khiến khách hàng hoang mang không biết mua ở đâu chất lượng.

Đúng vậy, nếu bạn muốn kinh doanh sản phẩm áo mưa thì hãy tham khảo địa điểm phân phối kỹ lưỡng trước khi mua hàng bạn nhé. Vậy để yên tâm mua hàng với chất lượng tốt, xin mời bạn tham khảo nhà phân phối Thu Hồng – xưởng cung cấp áo mưa dùng 1 lần uy tín giá tốt nhất.

 

Xưởng áo mưa mặc 1 lần chấm bi lớn

Áo mưa mặc 1 lần chấm bi lớn

 Trải nghiệm của khách hàng luôn là tiêu chí để Thu Hồng sản xuất và phân phối các mặt hàng chất lượng nhất, giá thành phải chăng và đặc biệt tư vấn miễn phí cũng như giao hàng nhanh chóng.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận