Xưởng phân phối giá tận gốc túi opp dán miệng

01/02/2024 | 99 |
0 Đánh giá

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, túi opp dán miệng ngày càng được sử dụng phổ biến bởi người tiêu dùng vì sự tiện lợi và tính hữu dụng của nó. Ngay sau đây, công ty Thu Hồng sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về công năng của loại túi opp dán miệng này cũng như xưởng phân phối giá tận gốc túi opp dán miệng nhé.

 

Giá tận gốc túi opp dán miệng đựng bao lì xì

Túi opp dán miệng đựng quần áo sỉ rẻ giao hàng nhanh

Túi opp dán miệng đựng sản phẩm thời trang

Thông tin cơ bản về túi opp dán miệng

Túi opp dán miệng là loại túi thường được gọi với cái tên thông dụng là túi dán miệng hay túi bóng kính dán miệng. Chất liệu để làm nên loại túi này là nhựa hai lớp PP (Polypropylene).

Túi opp dán miệng là loại túi được phủ thêm một lớp keo mỏng nhưng độ bám dính vẫn đạt tiêu chuẩn, chỗ dính của nó thường được thiết kế ở miệng túi hoặc nắp túi, sau khi được dán vào thì túi sẽ kín. Những ảnh hưởng của môi trường bên ngoài như khói bụi, độ ẩm… sẽ không tác động được đến chất lượng của sản phẩm bên trong túi.

Đặc tính của túi opp dán miệng là trong suốt, có độ chống thấm cao và độ co giãn tốt. Túi opp dán miệng được xếp vào loại túi cao cấp và có độ bền cao, phù hợp để đựng những loại sản phẩm, đồ dùng, vật dụng khác nhau. Vì được xử lý nghiệm ngặt và có độ an toàn nên có thể tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

Với chất liệu dễ in ấn và cho ra màu sắc rõ nét, túi opp rất thích hợp để quảng bá thương hiệu. Loại túi này phù hợp để đựng được nhiều loại sản phẩm khác nhau.

 

Túi opp dán miệng đựng quần áo giá sỉ rẻ nhất

Túi opp dán miệng bền, chắc chắn

Kích thước của túi opp dán miệng

Túi OPP dán miệng ngày càng được phát triển và được in ấn với nhiều mẫu mã khác nhau, gây ấn tượng với người dùng gồm nhiều kích thước đa dạng như sau:

- Size nhỏ: 9x18, 10×15, 10x18, 12×18, 15x20

- Size lớn: 20x32, 22x32, 24x35, 24x37, 25x37, 26x37, 26x42, 28x37, 28x42, 30x42, 30x47, 32x47

 

Giá sỉ túi opp dán miệng rẻ nhất

Túi opp dán miệng, túi bóng kính dán miệng

Công dụng của túi opp dán miệng

Với sự tiện lợi và những đặc tính vượt trội nên túi opp dán miệng rất thích hợp trong việc sử dụng để đóng gói sản phẩm, hàng hóa như: thực phẩm, bánh kẹo, vật liệu y tế, khầu trang y tế, thuốc men, quần áo, bao lì xì, khăn lạnh…

Bên cạnh đó, túi opp còn có một ưu điểm vượt trội là giúp bảo vệ sản phẩm tránh các tác động, ảnh hưởng từ bên ngoài trong quá trình vận chuyển, mang đi.

 

Túi opp đựng bao lì xì giá tốt, giao hàng nhanh

Túi opp dán miệng đựng bao lì xì tết

Xưởng phân phối giá tận gốc túi opp dán miệng tại công ty Thu Hồng

Thu Hồng tự hào là đơn vị cung cấp bao bì được nhiều doanh nghiệp tin tưởng suốt hơn nhiều năm qua. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn sản phẩm chất lượng tốt với mức giá rẻ nhất. 

Bao bì Thu Hồng cung cấp cho quý khách đa dạng các loại bao bì khác nhau. Ngoài túi OPP dán miệng, chúng tôi còn có túi PE, PP, túi zipper, túi rác, túi hột xoài, túi niêm phong… với đa dạng kích thước, kiểu dáng, mẫu mã in ấn. 

Trên đây là những thông tin hữu ích về túi opp dán miệng mà công ty Thu Hồng đã tổng hợp để bạn có thể nắm bắt rõ hơn. Nếu như bạn đang tìm Xưởng phân phối giá tận gốc túi opp dán miệng thì công ty Thu Hồng có thể là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận