Xưởng sản xuất bao bì túi xốp hàng chợ tại TP.HCM

25/03/2022 | 813 |
0 Đánh giá

Túi xốp hàng chợ là sản phẩm dù ở bất cứ đâu vẫn luôn đóng vai trò quan trọng. Chính vì vậy, việc kinh doanh túi xốp hàng chợ chưa bao giờ là hết hot. Thu Hồng – xưởng sản xuất và phân phối túi xốp hàng chợ uy tín nhất tại TP.HCM sẽ nơi lý tưởng để mua hàng.

 

Bao bì túi xốp các loại giá sỉ tại công ty Thu Hồng

Túi xốp 2 quai bóng mỡ màu giá sỉ rẻ

Túi xốp hàng chợ đủ màu

Giới thiệu về túi xốp hàng chợ

Túi xốp hàng chợ nghe thì có vẻ lạ nhưng thực chất nó chính là chiếc túi nilon 2 quai chúng ta vẫn dùng hằng ngày. Được sản xuất từ nguyên liệu chính là nhựa HDPE kết hợp cùng với một vài phụ liệu để cho ra thành phẩm là những chiếc túi xốp hàng chợ tiện lợi, phục vụ cho nhiều công việc, nhiều ngành nghề khác nhau.

Túi xốp hàng chợ có đặc điểm mỏng, nhẹ và rất dẻo. Chúng thường được sử dụng để đựng thịt cá, rau củ, hoa cả và nhiều thứ khác. Có nhiều loại túi xốp đa dạng về kiểu dáng, màu sắc lẫn kích thước. Thông thường, túi xốp hàng chợ thường được phân ra thành các loại tương ứng với trọng lượng tối đa mà nó có thể đựng như túi 1kg, 2kg, 3kg,4 kg, 5kg… cùng nhiều màu sắc khác nhau cho người dùng dễ dàng phân loại, lựa chọn.

Nếu chỉ nói thì bạn cũng sẽ rất khó có thể tưởng tượng lượng túi xốp được sử dụng mỗi ngày là bao nhiêu. Tuy nhiên hãy thử làm một phép tính đơn giản, dân số Việt Nam hiện nay là gần 95 triệu người, trung bình một người một ngày sử dụng khoảng 1 đến 2 túi thì lượng tiêu thụ sẽ lớn nhường nào. Nên đây là sản phẩm được sử dụng phổ biến trên thị trường.

 

Túi xốp trắng gai giá sỉ rẻ

Túi xốp trắng zin

Túi xốp 2 quai màu vàng giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Túi xốp bóng mỡ màu

Thu Hồng - Xưởng sản xuất bao bì túi xốp hàng chợ tại TP.HCM

Là sản phẩm phổ thông, nên đa phần các xưởng sản xuất sẽ có quy trình sản xuất giống nhau để cho ra những sản phẩm có mẫu mã giống nhau. Tuy nhiên sự khác biệt sẽ nằm ở nguyên liệu. Nếu túi xốp hàng chợ được sản xuất từ nguồn nguyên liệu kém chất lượng, pha nhiều phụ gia thì túi sẽ thường có màu đục, mùi hôi và dễ rách. Túi chất lượng cao thì ngược lại, màu trong, không mùi, dai và rất chắc chắn.

 

Túi xốp bóng mỡ màu hống giá sỉ tại TP.HCM

Túi xốp màu zin gai

Chính vì vậy, nếu bạn muốn có những đơn hàng túi xốp hàng chợ chất lượng thì tốt nhất bạn nên tìm một xưởng sản xuất bao bì uy tín. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong số xưởng sản xuất bao bì túi xốp hàng chợ chất lượng. Đó cũng là lý do vì sao, giá túi xốp tại Thu Hồng thường có giá thành ưu đãi hơn nhiều cơ sở phân phối khác.

 

Túi xốp hàng chợ số lượng giá sỉ rẻ tại công ty Thu Hồng

Túi xốp các loại sẵn kho số lượng lớn

Để biết thêm nhiều thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như các thức đặt hàng, bạn hãy liên hệ trực tiếp tới công ty để được tư vấn cụ thể nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận