Xưởng sản xuất khay xốp giá tận gốc

16/08/2023 | 186 |
0 Đánh giá

Khay xốp đựng thực phẩm chắc hẳn không còn xa lạ gì với mỗi chúng ta. Một sản phẩm được sử dụng rất nhiều trong hầu hết các cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại. Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng sản xuất khay xốp giá tận gốc thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

 

Khay xốp các loại giá tận gốc tại xưởng sản xuất

Khay xốp giao sỉ tận nơi giá tận gốc

Khay xốp giao sỉ tận nơi, nhanh chóng

Đặc điểm nổi bật của khay xốp đựng thực phẩm

Có thể thấy khi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm ngày càng được khách hàng yêu cầu cao đòi hỏi người bán cần phải thật kỹ lưỡng trong khâu đóng gói và bảo quản. Đó cũng chính là lý do tại sao khay xốp đựng thực phẩm lại trở nên phổ biến như vậy.

Khay xốp đựng thực phẩm đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc bảo quản thực phẩm luôn được tươi mới và sạch sẽ, hạn chế được sự lây nhiễm chéo giữa các loại thực phẩm như thực phẩm tươi sống và thực phẩm chế biến sẵn. Đây cũng là giải pháp đơn giản mà rất hiệu quả của nhiều cửa hàng kinh doanh thực phẩm.

 

Khay xốp trắng M4, M5, M6, M9, M11, M12 sỉ rẻ

Khay xốp trắng M4, M5, M6, M9, M11, M12

Khay xốp đựng phẩm được sản xuất từ chất liệu gì? Có thật sự đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm? Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu thì khay xốp đựng thực phẩm được làm từ nhựa PS thường được dùng để đựng thực phẩm tươi như rau, củ, quả, thịt, cá, hải sản… Nhựa PS được phép sử dụng và rất an toàn cho người dùng.

Nếu như trước kia, khay xốp chỉ có một mẫu trắng rất đơn giản thì cho đến nay, các nhà sản xuất đã cho ra đời rất nhiều mẫu mã. Chúng đa dạng về cả màu sắc, kích thước có thể sử dụng cho nhiều nhóm thực phẩm và phù hợp với nhu cầu của nhiều người.

 

Sỉ tận gốc khay xốp đen M18

Khay xốp đen M18

Xưởng sản xuất khay xốp giá tận gốc tại công ty Thu Hồng

Hiểu được nhu cầu sử dụng khay xốp nhựa ngày một tăng cao, công ty Thu Hồng không ngừng tìm kiếm và cung cấp tới khách hàng những mẫu khay xốp nhựa đẹp nhất, chất lượng nhất với mức giá sỉ rẻ tận gốc. Bạn có thể đặt những đơn hàng với số lượng lớn mà không cần lo công ty sẽ không đủ hàng để cung cấp vì chúng tôi là xưởng sản xuất khay xốp giá tận gốc.

 

Khay xốp trắng M14 sỉ rẻ tại HCM

Khay xốp trắng M14

Khay xốp đựng hàng nông sản giá sỉ tận gốc

Khay xốp đựng hàng nông sản

Không những thế, chúng tôi còn hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khách hàng và miễn phí giao hàng đối với các khách hàng tại nội thành TP.HCM. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có điều gì chưa rõ về sản phẩm khay xốp, về cách thức đặt hàng cũng như những chính sách ưu đãi hấp dẫn của công ty. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy hài lòng.

 

Khay xốp sọc M11 sỉ tận gốc rẻ nhất

Khay xốp sọc M11

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

-----------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận