Xưởng sản xuất túi giấy đựng bánh mì giá rẻ tận gốc

19/04/2023 | 303 |
0 Đánh giá

Tạm biệt những chiếc túi nilon độc hại gây ô nhiễm môi trường, ngày nay đã có túi giấy đựng bánh mì chuyên dụng rất sạch sẽ và thân thiện được bán trên thị trường. Ngay dưới đây, công ty Thu Hồng sẽ chỉ ra cho bạn đâu là xưởng sản xuất túi giấy đựng bánh mì giá rẻ tận gốc. Cùng theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé.        

 

Túi giấy đựng bánh mì giá rẻ tận gốc tại xưởng sản xuất

Túi giấy đựng bánh mì trắng trơn không in giá tận gốc

Túi giấy đựng bánh mì trắng trơn không in

Đặc điểm về túi giấy đựng bánh mì

Túi giấy đựng bánh mì là loại túi giấy chuyên dụng sử dụng để dành riêng cho mục đích đựng bánh mì, được các tiệm bán bánh mì lựa chọn để in logo thương hiệu, tạo ấn tượng đối với khách hàng.

Túi giấy đựng bánh mì được làm từ chất giấy nguyên sinh, không chất độc hại, cứng cáp và chắc chắn. Đặc biệt, chất giấy hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe người dùng trong việc đựng thực phẩm. Không những vậy, màu sắc nâu nhạt hoặc trắng trơn mang tính thẩm mỹ là điểm cộng của sản phẩm này đối với người mua hàng.

 

Giấy gói bánh mì in hình sẵn giá tại xưởng sản xuất

Giấy gói bánh mì in hình sẵn

Túi giấy đựng bánh mì được thiết kế thành hình chiếc túi không quai, phần đáy được thiết kế rất chắc chắn, hai bên sườn cũng được cố định bằng công nghệ tiên tiến nên bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Phần miệng túi thông thường sẽ được gập lại và dán tem trong trường hợp khách hàng mang đi.

Túi giấy đựng bánh mì giúp thấm hút dầu mỡ tốt giúp cho việc sử dụng tiện lợi và sạch sẽ. Ngoài ra, túi giấy còn hạn chế độ ẩm của không khí xâm nhập và chống mốc khiến cho bánh mì có độ giòn lâu, thơm ngon hơn.

Các tiệm bánh mì thường in trực tiếp logo thương hiệu của mình lên từng chiếc túi để tạo ấn tượng cho khách hàng. Công ty Thu Hồng vẫn đang phân phối sản phẩm và nhận in màu sắc sắc nét với giá thành rất ưu đãi trong tháng 4 này.

 

Túi giấy đựng bánh mì kraft nâu giá sỉ rẻ tại xưởng

Túi giấy đựng bánh mì kraft nâu

Xưởng sản xuất túi giấy đựng bánh mì giá rẻ tận gốc ở đâu?

Công ty Thu Hồng là nhà phân phối lớn các sản phẩm dùng 1 lần như túi giấy, ly giấy, thìa gỗ, dao gỗ… Với tiêu chí chất lượng phục vụ khách hàng là cốt lõi, công ty Thu Hồng đã có được sự ủng hộ của các khách hàng trong nhiều năm qua, chủ yếu là các chủ đại lý bán buôn bán lẻ trên địa bàn khu vực miền Nam.

Nếu bạn muốn mua sản phẩm số lượng lớn với giá rẻ cùng chất lượng tốt, giao hàng nhanh cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình thì hãy thử mua hàng tại công ty Thu Hồng - Xưởng sản xuất túi giấy đựng bánh mì giá rẻ tận gốc.

Với những mặt hàng lỗi hay không đúng kích cỡ, bạn hoàn toàn có thể đổi trả miễn phí, công ty Thu Hồng sẽ xử lý nhanh chóng cho bạn.

 

Túi giấy đựng bánh mì an toàn, chất lượng giá tại xưởng

Túi giấy đựng bánh mì an toàn, thân thiện với môi trường

Hãy đặt hàng túi giấy đựng bánh mì giá rẻ tận gốc tại xưởng sản xuất công ty Thu Hồng để có những trải nghiệm mua hàng tốt nhất nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận