Xưởng sản xuất túi PA hút chân không giá rẻ

08/01/2022 | 757 |
0 Đánh giá

Túi PA hút chân không là loại túi được sử dụng phổ biến trong công đoạn bảo quản những thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô tại các cơ sở sản xuất. Trước khi lựa chọn mua loại túi này, hãy cùng công ty Thu Hồng – xưởng sản xuất túi PA hút chân không giá rẻ tại TP.HCM hiểu rõ về túi hút chân không nhé.

 

Túi hút chân không đóng gói, bảo quản các loại thực phẩm 

Túi hút chân không 8zem giá sỉ rẻ

Túi PA hút chân không 8zem - 10zem

Cấu tạo của túi PA hút chân không

Túi hút chân không là sự kết hợp giữa chất liệu PA và PE, có đặc điểm mềm, dẻo dai và độ đàn hồi tốt. So với các loại túi thông thường, túi PA hút chân không có ưu điểm vượt trội hơn như kháng được nấm, mốc, chống khuẩn, đảm bảo đựng đồ ăn, thực phẩm an toàn cho sức khỏe hơn.

Xét về độ dày, một chiếc túi PA hút chân không có độ dày từ 8 zem – 10 zem cực kỳ dày dặn và không lo bị thủng, rách trong quá trình bảo quản. Bên cạnh đó, túi PA hút chân không có rất nhiều kích cỡ khác nhau trong đó có một số kích thước thông dụng bao gồm: 7x10cm, 12x18cm, 16x24cm, 18x26cm, 20x30cm, 22x32cm, 25x35cm, 30x40cm, 40x60cm khách hàng có thể có nhiều lựa chọn để phù hợp với nhu cầu đựng thực phẩm.

 

Cung cấp túi hút chân không giá sỉ tại TP.HCM

Túi hút chân không 10zem

Ứng dụng của túi PA hút chân không trong đời sống hàng ngày

Túi PA hút chân không phổ biến trong ngành chế biến thực phẩm tươi sống như đựng cá, thịt, hải sản, nem, được hầu hết các nhà sản xuất sử dụng. Với công nghệ hút chân không, thực phẩm sẽ đảm bảo độ tươi sạch và an toàn trong quá trình vận chuyển và có thời gian sử dụng được lâu hơn nhiều.

Túi PA hút chân không cũng được các nhà nông sản sử dụng khá rộng rãi. Chúng phát huy tốt chức năng bảo quản những thực phẩm khô như: hạt hướng dương, nho khô, mít sấy, các loại mứt, bò khô, gà cháy khô tỏi,… Bởi tính chất hút chân không đặc trưng của túi mà các thực phẩm khô này sẽ được bảo quản một cách tốt nhất và không dễ ẩm mốc.

Ngoài ra, túi PA hút chân không hiện nay còn được một số cơ sở sử dụng để đựng các loại chăn, ga. Chúng sẽ giúp cho chăn ga tránh bị hỏng hóc hay lỗi trong quá trình vận chuyển tại các cơ sở sản xuất.

 

Bỏ sỉ túi hút chân không đựng thực phẩm giá rẻ

Túi hút chân không đựng thực phẩm tươi sống

Xưởng sản xuất túi PA hút chân không giá rẻ uy tín tại TP.HCM

Với tính hiện đại và đảm bảo của túi hút chân không, có rất nhiều cơ sở sản xuất trên toàn quốc cung cấp loại túi này. Chính vì thế, khách hàng sẽ không tránh khỏi những trường hợp mua phải những mặt hàng không chất lượng cũng như độ bền không cao trên thị trường.

 

Túi pa hút chân không 10zem giá rẻ tại TP.HCM

Túi hút chân không bỏ sỉ số lượng lớn tại công ty Thu Hồng

Để yên tâm mua sản phẩm này với số lượng lớn và tính đảm bảo an toàn tuyệt đối, bạn nên ghé qua công ty Thu Hồng – địa điểm uy tín cung cấp và sản xuất mặt hàng túi hút chân không giá rẻ chất lượng tốt. Để biết thêm thông tin về giá thành và các size túi hút chân không PA, hãy liên hệ trực tiếp tới công ty Thu Hồng để được tư vấn sớm nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận