Xưởng sỉ các loại túi đựng rác giá rẻ tốt nhất

31/05/2022 | 603 |
0 Đánh giá

Nếu bạn là một chủ doanh nghiệp đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ xưởng sỉ các loại túi đựng rác giá rẻ tốt nhất thì hãy đọc bài viết dưới đây nhé. Bài viết không chỉ cung cấp cho bạn biết địa chỉ phân phối mà còn chia s những đặc điểm nổi trội khi sử dụng túi đựng rác.

 

Giao sỉ túi đựng rác số lượng lớn giá rẻ, miễn phí ship TP.HCM

Túi đựng rác cuộn đỏ, vàng, xanh giá sỉ tại TP.HCM

Túi đựng rác cuộn đỏ, vàng, xanh

Túi đựng rác là loại túi gì ?

Khác với các loại túi thông thường, túi chuyên dụng đựng rác được cấu tạo từ chất liệu nhựa tái sinh hoặc các chất nhựa HDPE hay LDPE. Điểm cộng lớn của chúng là đạt điểm tối đa về độ dẻo dai, bền bỉ và có độ đàn hồi cao. Ngoài ra, đây là sản phẩm tự phân hủy dễ dàng trong môi trường tự nhiên, đặc biệt được sử dụng nhiều với vai trò đựng rác thải.

 

Túi đựng rác cuộn nhiều màu tiểu, trung, đại, cực đại giá tại xưởng

Túi đựng rác cuộn nhiều màu tiểu, trung, đại, cực đại

Ưu điểm của túi đựng rác

Túi đựng rác giúp bạn tiết kiệm không gian sống. Thật vậy, với thiết kế dạng cuộn tròn, chúng có thể được cất gọn gàng ở dưới ngăn bàn hoặc ở một góc nhỏ trong tủ. Cách sử dụng túi cũng cực kỳ dễ dàng, bạn chỉ cần kéo túi đến vạch phân cách rồi xé nhẹ theo đường phân cách đó. Sau đó bọc qua thùng rác hoặc có thể sử dụng ngay cũng được.

Túi đựng rác giúp bạn bảo vệ môi trường tự nhiên. Như đã nói ở trên, túi đựng rác hoàn toàn được làm từ chất nhựa tái sinh nên có thể tự phân hủy trong môi trường tự nhiên. Điều này là giải pháp hoàn hảo làm giảm thiểu sự ô nhiễm môi trường mà túi nilon thường tạo ra.

Túi đựng rác thường được sản xuất màu đen, xanh, đỏ, vàng giúp cho quá trình dọn dẹp của bạn trở nên sạch sẽ hơn và mang lại tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, tính bền bỉ của túi sẽ giúp bạn đựng được những loại rác dạng nước mà vẫn hoàn toàn sạch sẽ.

 

Túi đựng rác đen công nghiệp 90 *120 giá sỉ rẻ

Túi đựng rác đen công nghiệp 90 *120

Một số lưu ý khi chọn mua túi đựng rác

Thông thường bề mặt của túi đựng rác thường không mịn như túi nilon thông thường. Sở dĩ chúng được làm tự chất nhựa nguyên sinh nên bề mặt của chúng khá nhám, giống như dính bụi vậy. Đó chính là đặc điểm bạn cần lưu ý khi đi mua sản phẩm này để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng

Túi rác thường được dùng để bao quanh thùng rác. Chính vì thế kích cỡ lớn nhất của túi đựng rác cực kỳ to. Bạn nên cân nhắc và đọc kỹ các thông tin về kích cỡ trước khi chọn mua sản phẩm.

 

Túi đựng rác cuộn màu đen giá tại xưởng

Túi đựng rác cuộn màu đen

Công ty Thu Hồng – nhà phân phối túi đựng rác cuộn với các kích cỡ 44x56cm (tiểu), 55x65cm (trung), 64x78cm (đại), 78x92cm (cực đại). Dùng cho các loại thùng rác trong gia đình hoặc sử dụng ngay và túi đựng rác đen công nghiệp loại lớn 90x120cm thường dùng cho những thùng rác lớn như thùng rác xanh công cộng tại bệnh viện, trường học, công viên.

 

Sẵn kho túi đựng rác số lượng tại TP.HCM

Sẵn kho túi đựng rác số lượng

Thu Hồng – xưởng sỉ các loại túi đựng rác giá rẻ tốt nhất

Công ty Thu Hồng là một trong những xưởng sỉ các loại túi đựng rác giá rẻ, uy tín, chất lượng tốt nhất tại TP.HCM. Túi đựng rác Thu Hồng cung cấp đa dạng kích cỡ, màu sắc với giá thành cực kỳ rẻ, cạnh tranh so với thị trường chung. Ngoài ra công ty luôn đưa ra nhiều chính sách siêu ưu đãi, hỗ trợ giao hàng miễn phí tất cả các quận nội thành TP.HCM, đối với khách tỉnh, công ty sẽ hỗ trợ gửi hàng tận chành xe để quý khách nhận hàng nhanh nhất. Do đó, lựa chọn Thu Hồng là nhà phân phối túi đựng rác là sự lựa chọn hoàn hảo nhất của bạn.

 

Túi đựng rác sỉ giá rẻ, uy tín, chất lượng tại công ty Thu Hồng

Túi đựng rác sỉ giá rẻ, uy tín, chất lượng tại TP.HCM

Chúng tôi luôn mong muốn được hợp tác, gắn bó với quý khách trong tương lai gần nhất.

---------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận