Xưởng sỉ ống hút nhựa có màng bọc giá rẻ

30/10/2023 | 168 |
0 Đánh giá

Ống hút nhựa có màng bọc là sản phẩm ống hút cao cấp được rất nhiều khách hàng quan tâm và đang được cung cấp tại công ty Thu Hồng – xưởng sỉ ống hút nhựa có màng bọc giá rẻ tại TP.HCM. Mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết để hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé.

 

Ống hút nhựa có màng bọc giá rẻ tại xưởng TP.HCM

>>>Xem thêm tại link ống hút giấy bọc màng giá tốt

Giới thiệu ống hút nhựa có màng bọc

Ống hút nhựa có màng bọc là một vật dụng mà hầu hết tất cả các nhà hàng, quán nước đều cần phải sử dụng hằng ngày. Nó được sử dụng nhiều trong quán cafe take away, trà sữa, quán sinh tố, quán ăn…

Ống hút nhựa được làm từ nhựa Polypropylene (PP). Đặc điểm quan trọng nhất để nhựa PP thích hợp sản xuất ống hút nhựa là vì chất nhựa an toàn khi tiếp xúc với thực phẩm và đồ uống.

Ưu điểm của nhựa PP là có độ bền cơ học cao nên rất khó xé hoặc kéo đứt. Có thể dùng ống hút cho cả đồ uống nóng vì khả năng chịu nhiệt của loại nhựa này lên đến hơn 100 độ C.

Giống các loại ống hút khác, ống hút nhựa có màng bọc được thiết kế một đầu bằng để hút và một đầu nhọn để có thể dễ dàng xuyên qua loại nắp nhựa hoặc màng ép ly.

 

Ống hút nhựa có màng bọc phi 6 sỉ rẻ nhất tại xưởng

Ống hút nhựa có màng bọc phi 6

Ống hút nhựa bọc màng có nhiều màu sắc bắt mắt cùng 3 kích cỡ thông dụng phi 6, phi 8, phi 12 có thể phù hợp với nhu cầu sử dụng nhiều loại thức uống khác nhau nhưng vẫn đảm bảo an toàn và mang lại tính thẩm mỹ cao.

Mỗi chiếc ống nhựa sẽ được bọc bởi một lớp nilon mỏng đảm bảo cho ống hút luôn sạch sẽ cho đến khi người dùng sử dụng nó. Càng ngày mọi người lại càng chú trọng những sản phẩm mang tính an toàn và hợp vệ sinh, chính vì thế mà sản phẩm ống hút bọc màng ra đời để giải quyết vấn đề đó. Không những thế, màng bọc bên ngoài giúp nâng tầm ống hút nhựa, giúp cho sản phẩm luôn mang sự trau chuốt, lịch sự. Đặc biệt nếu là vận chuyển đi thì loại ống hút nhựa bọc màng sẽ là lựa chọn phù hợp hơn vì nó đảm bảo cho ống hút sẽ không bị bẩn trong quá trình vận chuyển.

 

Xưởng ống hút nhựa có màng bọc phi 8

Ống hút nhựa có màng bọc phi 8

Địa chỉ xưởng sỉ ống hút nhựa có màng bọc giá rẻ

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm xưởng sỉ ống hút nhựa có màng bọc giá rẻ thì có thể tham khảo ngay tại công ty Thu Hồng nhé. Chúng tôi hiện đang có những sản phẩm ống hút nhựa bọc màng chất lượng nhất, được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Quan trọng nhất là ống hút nhựa được công ty lấy trực tiếp tại xưởng với số lượng lớn nên giá thành cực kỳ rẻ.

 

Ống hút nhựa có màng bọc phi 12 rẻ nhất tại xưởng

Ống hút nhựa có màng bọc phi 12

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm. Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận