Bán hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn giá sỉ rẻ

10/09/2021 | 824 |
0 Đánh giá

Ở đâu bán hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn giá sỉ rẻ ? Để mua số lượng lớn hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn bạn phải tìm đơn vị cung ứng uy tín giúp bạn tối ưu được lợi nhuận. Hiểu được những nhu cầu của khách hàng, Thu Hồng đã không ngừng cho ra đời hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn chất lượng tốt nhất.

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn HT19 được sản xuất từ chất liệu PP, có đế màu đen và nắp PET trắng trong.

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn chịu nhiệt lên tới 130 độ C, có thể đựng thức ăn có nhiệt độ cao và có thể hâm nóng trực tiếp trong lò vi sóng.

Hộp nhựa có thiết kế 3 ngăn hạn chế thức ăn có thể bị trộn lẫn vào nhau trong quá trình vận chuyển. Kết hợp chiếc nắp đậy kín miệng mang lại sự tiện lợi khi đi giao cơm, có thể xếp chồng lên nhau mà không bị bung nắp hoặc biến dạng.

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn có mẫu mã, thiết kế đẹp mắt giúp món ăn trở nên nổi bật hơn. Là dòng sản phẩm cao cấp, tiện lợi dùng 1 lần đựng thực phẩm như cơm văn phòng, salad, mì, sushi, các loại bánh, bún thịt nướng, bún đậu… phục vụ tại nơi hoặc mang về đều thuận tiện.

 

Bán giá sỉ rẻ hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn

Thu Hồng bán hộp nhựa đế đen 3 ngăn giá sỉ rẻ tại TP.HCM và toàn quốc

Nơi bán hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn giá sỉ rẻ, uy tín và chất lượng

Hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn đang là dòng sản phẩm được người bán lẻ và chuỗi cửa hàng kinh doanh ăn uống ưu tiên sử dụng bởi hộp nhựa có giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí mà có nhiều công dụng. Vậy nơi nào bán hộp nhựa đựng cơm 3 ngăn giá sỉ rẻ ?

Hiện nay, Thu Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp các loại hộp nhựa đế đen đựng cơm 3 ngăn giá sỉ rẻ, cao cấp tại TP.HCM. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp hộp nhựa 1 ngăn, 2 ngăn, 4 ngăn, 5 ngăn. Nhờ có giá cả cạnh tranh, chất lượng tốt nên hộp nhựa đế đen Thu Hồng cung cấp luôn là địa chỉ tin cậy cho cửa hàng kinh doanh đồ ăn, quán cơm…

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận