BÁN HŨ NHỰA ĐỰNG SỮA CHUA GIÁ RẺ

03/05/2021 | 1185 |
0 Đánh giá

Hũ nhựa dùng để đựng sữa chua rất tiện lợi, giúp bạn có thể bảo quản sữa chua được lâu hơn với nắp vặn vừa khít. Để tìm nơi bán hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua công ty Thu Hồng chúng tôi.

Bỏ sỉ hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ tại TP.HCM

Giới thiệu sản phẩm hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ

Là sản phẩm được sử dụng phổ biến, chính vì vậy công ty chúng tôi đặc biệt chú ý đến chất lượng của các loại hũ nhựa đựng sữa chua.

Chất liệu: Được sản xuất từ 100% nhựa HDPE cao cấp, là loại nhựa đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn cho người sử dụng.

Đặc tính: Hũ nhựa có khả năng chịu nhiệt tốt, trơn láng, chống trầy, chống thấm, có thể bảo vệ tốt và không gây ảnh hưởng đến chất lượng của sữa chua.

Hũ nhựa đựng sữa chua công ty Thu Hồng cung cấp không chỉ có chất lượng tốt mà mẫu mã cũng cực kì bắt mắt. Hũ được thiết kế dạng hình trụ tròn, nhỏ nhắn và rất xinh xắn. Nắp nhựa chắc chắn và vô cùng khít, đảm bảo sữa chua ở bên trong không dễ bị đổ ra ngoài. Hơn nữa, hũ đựng dễ dàng vệ sinh và cất giữ sau khi sử dụng.

 

Bán hũ đựng sữa chua các loại giá rẻ

Các dung tích của hũ nhựa đựng sữa chua

Tên sản phẩm

Kích thước (Miệng x đáy x cao)

Hũ sữa chua 90ml

5 x 5 x 5.5 cm

Hũ sữa chua 100ml

5.5 x 5.5 x 6 cm

Hũ sữa chua 120ml

5.5 x 6 x 5.5 cm

Hũ sữa chua 140ml

5 x 5.5 x 6.5 cm

Hũ sữa chua 160ml

5.5 x 6 x 6.5 cm

Địa chỉ bán hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ

Sữa chua là thực phẩm bổ dưỡng, chứa nhiều lợi khuẩn tốt cho sức khỏe mà cũng rất dễ làm tại nhà. Với xu hướng ăn sạch, uống sạch như hiện nay, các bà nội trợ để đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm cho gia đình đã lựa chọn làm sữa chua tại nhà thay vì đi mua sữa chua tại các hàng quán. Cũng nhờ điều này mà nhu cầu sử dụng hũ đựng sữa chua ngày càng tăng.

Ngoài ra, nếu bạn đang muốn kinh doanh chắc chắn đây sẽ là một quyết định đúng đắn. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các loại hũ đựng sữa chua số lượng lớn. Không chỉ đáp ứng được yếu tố về giá cả, về chất lượng mà còn đảm bảo cung cấp đầy đủ số lượng sản phẩm cho các đơn hàng lớn.

 

Bán hũ sữa chua bằng nhựa giá rẻ

Kho sỉ hũ nhựa đựng sữa chua giá rẻ

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp hũ đựng sữa chua trên thị trường, chúng tôi tự tin sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi mua hàng tại công ty. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp các thắc mắc bạn nhé.

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận