BÁN LY GIẤY GIÁ RẺ ĐỰNG CÀ PHÊ MANG ĐI TẠI TP.HCM

05/04/2021 | 1051 |
1 Đánh giá

Các loại thức uống, coffee mang đi ngoài hương vị và chất lượng, hình thức cũng là một điểm nhấn mà khách hàng khá quan tâm khi mua hàng. Với ưu điểm bắt mắt, tiện dụng và thân thiện với môi trường, bán ly giấy giá rẻ đựng cà phê mang đi trở thành sự lựa chọn nhiều cửa hàng tại TP.HCM.

Ly giấy đựng cà phê giá rẻ tại TP.HCM

Ưu điểm của ly giấy

Các sản phẩm ly giấy hiện nay có rất nhiều mẫu mã, kích thước và hình dáng khác nhau. Các cửa hàng, công ty có thể in ấn logo thương hiệu, các thông tin của mình lên thân ly. Không những khiến ly giấy trở nên bắt mắt hơn, mà đây cũng là một hình thức quảng cáo hiệu quả và nhanh nhất đến người tiêu dùng của mình.

Ly giấy giá rẻ đựng cà phê thường sử dụng 1 lần rồi bỏ, người sử dụng có thể yên tâm về mức độ đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Cung cấp ly giấy nhỏ 9oz giá rẻ đựng cafe mang đi

Đa số các loại ly giấy đều được tráng 1 hoặc 2 lớp PE giúp ly giấy chịu được nhiệt cả nóng và lạnh, người tiêu dùng có thể đa dạng cách sử dụng ly cho nhiều loại thực phẩm ăn uống khác nhau.

Ngoài ra, ly giấy còn biết đến về mức độ an toàn không tiết ra chất độc hại, dễ tiêu huỷ, không ảnh hưởng tới môi trường sau khi bỏ đi.

Những điều cần biết khi sử dụng ly giấy

Không nên sử dụng ly giấy đựng thức uống và đồ ăn trong thời gian quá lâu, khiến ly không còn giữ được trạng thái và chất lượng như ban đầu.

Ly giấy tốt nhất chỉ nên sử dụng 1 lần đối với việc chứa đựng thực phẩm.

Lựa chọn nơi sản xuất hay cung cấp cũng là một lưu ý rất quan trọng, tránh sử dụng ly giấy kém chất lượng, không đảm bảo sức khỏe.

Cốc giấy nhỏ đựng kem, cafe giá rẻ tại TP.HCM

Thu Hồng – nơi bán ly giấy giá rẻ đựng cà phê mang đi tại TP.HCM

Hiện nay, có nhiều cửa hàng, thương hiệu bắt đầu tin tưởng thay thế các loại ly nhựa cũ để sử dụng ly giấy. Lựa chọn cơ sở, nơi bán uy tínhiểu rõ các đặc điểm của ly giấy giúp bạn ghi điểm trong mắt khách hàng, tạo điểm nhấn cho thương hiệu và tiết kiệm một khoảng chi phí đáng kể cho chính mình.

Đến với công ty Thu Hồng, đơn vị chuyên bán ly giấy giá rẻ tại TP.HCM và phạm vi toàn quốc. Thu Hồng cam kết đảm bảo về chất lượng, mẫu mã và nhiều dung tích đa dạng để đáp ứng nhu cầu sử dụng của từng đối tượng. Các sản phẩm ly giấy tại Thu Hồng:

- Ly giấy trắng trơn 3oz, 4oz, 6oz, 7oz, 8oz, 9oz, 12oz, 16oz, 22oz: thích hợp dùng để đựng các sản phẩm dùng thử, đựng gia vị, nước chấm, uống nước, đựng kem, nước ngọt, trà sữa, cafe…

Cốc giấy đựng kem 8oz giá rẻ

- Ly giấy kraft 8oz, 12oz, 16oz: ly có 2 lớp thích hợp dùng để đựng các loại thực phẩm nóng như trà, cafe nóng…

giá rẻ ly giấy kraft đựng trà, cafe nóng

Khi mua hàng tại công ty Thu Hồng, bạn sẽ được nhân viên tư vấn, hỗ trợ tận tình. Các đơn hàng lớn sẽ nhận được mức chiết khấu cao, được miễn phí giao hàng tại TP.HCM, cùng nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn khác.

--------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận