Bảng giá sỉ ly giấy rẻ uy tín cho các đại lý

20/05/2024 | 78 |
0 Đánh giá

Hiện nay, trong ngành F&B hiện đang rất phát triển. Vì vậy mà nhu cầu thẩm mỹ của người tiêu dùng ngày càng tăng cao. Ly giấy trong những năm gần đây cũng ngày càng phát triển hơn và được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng hơn bởi tính thân thiện môi trường và an toàn cho sức khoẻ. Công ty Thu Hồng hiện đang là phân phối sản phẩm ly giấy có bảng giá sỉ rẻ uy tín cho các đại lý.

 

Ly giấy giao sỉ giá rẻ cho các đại lý

Thông tin sản xuất ly giấy của Thu Hồng

Được sản xuất 100% từ giấy tinh khiết PO và tráng 1 lớp PE mỏng.

Ly giấy được thiết kế đa dạng mẫu mã, đa dạng màu sắc và dung tích để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sử dụng: 2.5oz, 4.5oz, 7oz, 9oz, 12oz, 16oz, 22oz

Ly giấy được thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, mang tính thẩm mĩ và sang trọng.

Thiết kế nắp màu trắng trong, phần nắp chắc chắn tránh bị đổ vỡ đồ uống ra ngoài, bên cạnh đó, cũng giúp các nhà kinh doanh dễ dàng trang trí đồ uống trông đẹp mắt và tạo cảm giác ấn tượng ngay từ lần đầu tiên với khách hàng.

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi cũng nhận in, thiết kế logo thương hiệu theo yêu cầu của khách hàng với đa dạng hàng trăm mẫu mã khác nhau giúp khách hàng dễ dàng định vị được thương hiệu của mình.

Chất liệu giấy dễ phân huỷ ở trong mọi nhiệt độ môi trường, an toàn đối với người sử dụng và giúp góp phần bảo vệ môi trường với thời điểm hiện tại.

 

Ly giấy trắng trơn đa dạng dung tích giá sỉ rẻ

Ly giấy trắng trơn đa dạng dung tích

Ly giấy phù hợp với kinh doanh những loại thực phẩm nào?

Ly giấy có thể kinh doanh các quán cà phê, trà sữa, trà, sữa hạt, sinh tố, kem, các loại nước ngọt, bia và tất cả các loại thức uống khác cả nóng và lạnh.

Bên cạnh đó, ly giấy được sử dụng thông dụng tại các nhà hàng, quán ăn, quán nhậu, bệnh viện, trường học.

Những bữa tiệc gia đình nhiều người hay những bữa tiệc picnic cũng là sự lựa chọn hoàn hảo vì ly giấy chỉ sử dụng một lần không cần phải vệ sinh nên rất tiện lợi và sạch sẽ.

 

Ly giấy kraft nâu chịu nhiệt tốt bảng giá sỉ rẻ

Ly giấy kraft nâu chịu nhiệt tốt

Bảng giá sỉ ly giấy rẻ uy tín cho các đại lý tại công ty Thu Hồng

Với kinh nghiệm nhiều năm phân phối ly giấy nên sản phẩm của công ty Thu Hồng luôn chất lượng và đạt chuẩn theo quy định.

Hệ thống quản lý chuyên nghiệp, liên tục cung cấp và phát triển không ngừng mẫu mã cũng như chất lượng của ly giấy để phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất.

Luôn có chính sách giá sỉ và lẻ tốt nhất trên thị trường, kho hàng luôn có sẵn sản phẩm để giao hàng tận tay nhanh chóng nhất đối với khách hàng, tránh việc chậm trễ hoạt động kinh doanh của khách hàng.

 

Ly giấy cao cấp, an toàn sỉ uy tín

Ly giấy cao cấp, an toàn

Hy vọng với những thông tin mà công ty Thu Hồng cung cấp có thể giúp quý khách hàng có cái nhìn khách quan hơn để lựa chọn được đâu là nơi có bảng giá sỉ ly giấy rẻ uy tín cho các đại lý nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận