BỎ SỈ MUỖNG NHỰA GIÁ RẺ CHO ĐẠI LÝ

29/04/2021 | 1074 |
0 Đánh giá

Những chiếc muỗng nhựa luôn là phụ kiện đi kèm bắt buộc bạn phải có nếu kinh doanh đồ ăn hay thức uống. Đây là sản phẩm đang được nhiều cửa hàng ưa chuộng. Bài viết bỏ sỉ muỗng nhựa giá rẻ cho đại lý của công ty Thu Hồng sẽ giúp bạn tìm nơi mua sỉ uy tín.

 

Muỗng nhựa ăn cơm, sữa chua, xôi các loại

Muỗng nhựa trắng đục giá rẻ cho đại lý

Giới thiệu về muỗng nhựa

Nguyên liệu sản xuất: Muỗng nhựa được sản xuất từ nhựa Polypropylen (hay còn được gọi là nhựa PP).

Đặc tính: Nhựa PP có khả năng chịu nhiệt cực kì tốt. Việc không bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của nhiệt nên muỗng không sinh ra độc tố trong quá trình sử dụng. Vì được sản xuất từ nhựa cao cấp và ngoài ra còn được phủ một lớp màng nhằm tăng tính chống thấm nên muỗng có độ bền vượt trội.

Ưu điểm: Muỗng nhựa được thiết kế cực kỳ đơn giản là sản phẩm dễ sử dụng, đa dạng mẫu mã, chủng loại mà giá thành lại cực kì rẻ. Dù còn tồn tại rất nhiều các vấn đề liên quan đến vệ sinh an toàn thực phẩm, tuy nhiên trên thị trường hiện nay vẫn chưa thể tìm được một sản phẩm muỗng có chất liệu khác hữu dụng vượt trội mà có thể thay thế hoàn toàn cho sản phẩm này.

Bỏ sỉ muỗng nhựa ăn xôi đủ màu

Công ty Thu Hồng chuyên bỏ sỉ muỗng nhựa giá rẻ cho đại lý

Có rất nhiều công ty lợi dụng lòng tin của khách hàng để bán ra những sản phẩm nhựa kém chất lượng. Mà ai trong chúng ta cũng đều biết rằng các sản phẩm nhựa có chất lượng không đảm bảo sẽ gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm nhựa trên thị trường, công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp giá rẻ cho những đại lý có nhu cầu mua sỉ muỗng nhựa.

Tại công ty chúng tôi hiện đang cung cấp các sản phẩm muỗng nhựa như:

- Muỗng nhựa ăn sữa chua.

- Muỗng nhựa ăn xôi đủ màu.

- Muỗng nhựa ăn cơm cán dài.

Bỏ sỉ muỗng nhựa ăn cơm giá rẻ cho đại lý

Bỏ sỉ muỗng nhựa sữa chua trắng đục giá rẻ cho đại lý

Công ty Thu Hồng chúng tôi luôn đặt tiêu chí lấy sức khỏe của khách hàng lên hàng đầu. Cam kết 100% các sản phẩm nhựa đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và có chứng nhận kèm theo. Ngoài ra, công ty còn có rất nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng. Vậy nên các bạn đừng bỏ lỡ cơ hội này nhé.

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận