BỎ SỈ TÔ GIẤY – BÁT GIẤY GIÁ RẺ

23/04/2021 | 1324 |
0 Đánh giá

Từ khi xuất hiện đến nay, tô giấy – bát giấy đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng bởi sự tiện ích của nó. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những nơi bỏ sỉ tô giấy – bát giấy đựng thực phẩm giá rẻ.

Bỏ sỉ tô giấy giá rẻ tại TP.HCM

Tô giấy là gì?

Tô giấy hay còn được gọi là “Paper Bowl” là một loại bát giấy dùng một lần, chúng mang hình dạng tương tự như một chiếc bát bình thường nhưng được làm bằng giấy và có phần nắp đậy.

Bát giấy được sử dụng để chứa món khô, món nước như bún, phở, canh và một số món ăn nóng, lạnh khác nhau và bạn có thể dễ dàng bắt gặp tô giấy trong các quán ăn nhanh, quán ăn ven đường hoặc các nhà hàng cao cấp,.

Tô giấy có độ bền cao, chịu nhiệt tốt đảm bảo cho hương vị món ăn không bị biến đổi quá nhiều.

Một số doanh nghiệp khác còn tận dụng phần in ấn logo lên tô giấy để thực hiện chiến lược quảng bá thương hiệu của mình,vừa tiết kiệm lại đạt hiệu quả trong kinh doanh.

Phân loại tô giấy, bát giấy

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, các bạn sẽ chọn lựa dòng tô giấy sao cho phù hợp với sản phẩm của mình.

- Tô giấy nóng

Được trán thêm một lớp PE, có khả năng giữ nhiệt khá tốt, đảm bảo thức ăn còn nóng khi được vận chuyển xa. Đồng thời nắp đậy còn được làm từ chất liệu PP chịu nhiệt tốt.

Tô giấy, bát giấy kraft 750ml, 1000ml giá rẻ

- Tô giấy lạnh      

Khác một chút so với tô giấy nóng, tô giấy lạnh được tráng đến 2 lớp PE chống thấm nước tuyệt đối vì thế bạn có thể sử dụng thức ăn, đồ uống lạnh an toàn hoặc mang đi thoải mái mà không sợ bị đổ.

Bỏ sỉ tô giấy - bát giấy đựng thực phẩm các loại giá rẻ

Dung tích đa dạng của tô giấy: 9oz (290ml), 10oz (300ml), 12oz (360ml), 17oz (500ml), 20oz (600ml), 32oz (750ml), 36oz (1050ml).

Ưu điểm của việc sử dụng tô giấy

Một số ưu điểm nổi bật của tô giấy dưới đây sẽ giúp bạn đánh giá được rõ ràng hơn lợi ích mà chúng mang đến:

- An toàn khi sử dụng: Hình thành từ loại bột giấy thiên nhiên không chứa chất hóa học, nên bát giấy đựng thực phẩm cực kỳ an toàn trong khi sử dụng, có thiết kế nắp đậy bảo vệ trọn vẹn hương vị món ăn bên trong.

- Gọn nhẹ, thuận tiện trong việc di chuyển: Sở hữu trọng lượng “khiêm tốn”cùng kích thước nhỏ gọn giúp cho bát giấy trở nên tiện lợi hơn khi cầm trên tay hoặc di chuyển mà không sợ mỏi tay.

- Bảo vệ môi trường: Chất liệu từ bột giấy khiến cho sản phẩm này dễ dàng phân hủy khi ở môi trường tự nhiên, cực kỳ thân thiện với môi trường hoặc cũng có thể được thu gom để làm đồ tái chế.

- Nâng cao giá trị thẩm mỹ: Với những mẫu tô giấy in ấn độc đáo, bắt mắt sẽ khiến cho doanh nghiệp bạn trở nên ấn tượng hơn trong mắt khách hàng, tác động rất lớn đến quyết định mua của họ.

Bỏ sỉ tô giấy đựng bún, phở, cháo giá rẻ

Qua bài viết trên công ty Thu Hồng đã cung cấp những thông tin hữu ích về tô giấy, giúp bạn hiểu rõ hơn những tính chất, ưu điểm và mức độ an toàn mà tô giấy đem lại. Vì thế, nếu bạn có nhu cầu mua tô giấy thì đừng bỏ qua công ty Thu Hồng chúng tôi, với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp, bỏ sỉ các mẫu tô giấy, bát giấy giá rẻ, chất lượng. Liên hệ ngay với Thu Hồng để nhận ngay mức giá ưu đãi nhé !

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận