CHAI NHỰA 1000ML ĐỰNG MẬT ONG GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

29/04/2021 | 1242 |
0 Đánh giá

Mật ong là sản phẩm rất tốt cho sức khỏe nên nhu cầu sử dụng mật ong ngày một nhiều. Một trong những cách bảo quản mật ong phổ biến là đựng chúng trong các chai nhựa. Vậy mua chai nhựa 1000ml đựng mật ong giá rẻ ở đâu tại TP.HCM ?

 

Chai nhựa cung cấp giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Chai nhựa 1 lít 1000ml đựng mật ong giá sì rẻ tại TP.HCM

Giới thiệu về sản phẩm chai nhựa 1000ml đựng mật ong

Chai nhựa đựng mật ong của công ty Thu Hồng là loại chai nhựa được sản xuất từ nhựa PET, một dòng nhựa cao cấp và cực kì an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Đây là loại nhựa trong suốt, không màu, không mùi. Chai có thiết kế tròn, cân đối và rất cứng cáp, rất thích hợp để đựng mật ong.

Chúng ta có thể đựng mật ong vào nhiều loại chai với nhiều chủng loại và dung tích khác nhau. Tuy nhiên theo như trên thị trường hiện nay, chai 1000ml (1lít) đáp ứng nhu cầu sử dụng của phẩn đông khách hàng. Chính vì vậy mà đại đa số các cơ sở sản xuất mật ong thường nhập số lượng lớn chai nhựa 1000ml so với những loại chai có dung tích khác.

Chai nhựa pet 1 lít đựng mật ong sỉ rẻ

Ưu điểm của chai nhựa 1000ml đựng mật ong

-  Dung tích 1000ml phù hợp để đựng mật ong, bảo quản kín đáo không bị biến chất.
- Nhựa PET bền bỉ, giảm thiểu rủi ro chai bị nứt, bể do bất cẩn hay va đập khi vận chuyển.
- Vỏ chai trong suốt, bóng loáng, vừa đẹp mắt, vừa dễ dàng theo dõi tình trạng của mật ong đựng bên trong.
- Có thể in decal, sticker lên chai để quảng bá thương hiệu.

Chai nhựa đựng mật ong 1000ml giá rẻ tại TP.HCM

Địa chỉ cung cấp chai nhựa đựng mật ong giá rẻ tại TP.HCM

Tại một thành phố lớn như TP.HCM, nhu cầu sử dụng mật ong là rất lớn. Vậy nên để có thể thu hút và giữ chân khách hàng, các cơ sở sản xuất mật ong cần đảm bảo mọi tiêu chuẩn về chất lượng, về mẫu mã sản phẩm. Và một trong những yếu tố quan trọng đó là quá trình cho ra thành phẩm chai nhựa gồm phần nắp và thân chai hoàn toàn khớp khi đóng gắn giúp đảm bảo cho khả năng bảo quản của chúng được tốt nhất đồng thời tôn giá trị thẩm mỹ khi sử dụng trong đời sống.

 

Chai nhựa sọc 1000ml giá sỉ rẻ nhất HCM

 

Công ty Thu Hồng là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm nhựa cao cấp nhiều năm tại thị trường TP.HCM. Trong đó chúng tôi cung cấp sản phẩm chai nhựa đựng mật ong 1000ml giá rẻ với chất lượng 100% đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm. Vì chai nhựa tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm và người dùng sử dụng nên cần đảm bảo an toàn tuyệt đối. Nhận thức được tầm quan trọng của vấn đề này, công ty chúng tôi với tiêu chí luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu.

Chai nhựa pet tròn đựng mật ong giá rẻ tại TP.HCM

Ngoài ra, để đảm bảo cho các cơ sở sản xuất tối đa được chi phí, chúng tôi cung cấp chai nhựa đựng mật ong với giá rẻ tại xưởng và có thể nói là rẻ nhất trên thị trường hiện nay. Hãy trở thành một trong những khách hàng của chúng tôi để được trải nghiệm những dịch vụ chuyên nghiệp cùng các ưu đãi hấp dẫn nhất nhé.

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận