Cung cấp giá sỉ rẻ giấy thấm dầu thực phẩm tại TP.HCM

25/02/2022 | 849 |
0 Đánh giá

Để có một bữa ăn lành mạnh, mọi người đã quan tâm hơn đến việc loại bỏ lượng dầu mỡ thừa trong các món ăn, đặc biệt là đồ chiên, rán. Và để thực hiện công việc này thì công cụ không thể thiếu đó chính là giấy thấm dầu. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp giá sỉ rẻ giấy thấm dầu thực phẩm.

 

Giấy thấm dầu an toàn, không độc hại giá sỉ rẻ

giấy thấm dầu mỡ giá sỉ rẻ

Giấy thấm dầu thực phẩm các món chiên, rán

Đặc điểm của giấy thấm dầu

Giấy thấm dầu thực phẩm được sản xuất từ 100% bột giấy cao cấp, đảm bảo độ dai khi sử dụng và khả năng thấm hút dầu gấp 20 lần trọng lượng của giấy. Giấy thường có màu trắng hoặc màu nâu nhạt, không mùi, không sinh ra các chất độc hại ngay cả khi dùng ở nhiệt độ cao.

Giấy thấm dầu có thể được sử dụng linh hoạt trong nhiều tình huống khác nhau. Không chỉ được dùng để thấm dầu, mỡ của các món như áp chảo, chiên, rán, nó còn được sử dụng để thấm hút các chất dầu mỡ có trong các món canh, lẩu. Đối với lượng dầu sử dụng nhiều trong một lần bạn muốn tiết kiệm để sử dụng cho mục đích khác, bạn có thể sử dụng giấy thấm dầu như một công cụ lọc. Lượng dầu sau khi lọc sẽ trong như mới.

 

giấy thấm dầu thực phẩm chiên rán an toàn giá sỉ rẻ

Giấy thầm dầu 100% bột giấy tự nhiên

Ngoài ra, để giúp cho thức ăn luôn giữ được độ ẩm khi được hâm nóng hay chế biến bằng lò vi sóng hoặc nồi chiên không dầu, người ta sử dụng giấy thấm dầu để bọc lót. Món ăn sẽ giữ được nhiệt lâu hơn, không bị khô mà hương vị vẫn luôn tươi ngon như mới.

Những món ăn được chế biến theo phương pháp chiên, rán đều rất bắt miệng. Tuy nhiên, nhiều người e ngại lượng dầu mỡ trong thức ăn là quá nhiều và ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Chính vì vậy, sự ra đời của giấy thấm dầu chính là giải pháp hiệu quả cho vấn đề này. Với giấy thấm dầu, chúng ta có thể tự tin ăn các món ăn mình thích mà không sợ dầu mỡ.

 

giấy thấm dầu thực phẩm giá sỉ tại công ty Thu Hồng

Giấy thầm dầu 20 tờ/xấp, 1 thùng 50 xấp

Nhà cung cấp giá sỉ rẻ giấy thấm dầu thực phẩm uy tín tại TP.HCM

Giấy thấm dầu được bày bán ở khắp mọi nơi với nhiều chủng loại khác nhau. Bạn có thể bắt gặp chúng ở siêu thị, cửa hàng tạp hóa, ở chợ hay trên các kênh thương mại điện tử. Điều đó có thể thấy, nhu cầu tiêu thụ của giấy thấm dầu là rất lớn.

 

giấy thấm dầu thực phẩm không độc hại giá sỉ rẻ

Giấy thấm dầu thấm hút dầu mỡ nhanh chóng

Nếu bạn đang tìm kiếm nhà cung cấp giấy thấm dầu số lượng lớn giá sỉ rẻ với chất lượng tốt tại TP.HCM thì công ty Thu Hồng sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn. Sản phẩm giấy thấm dầu của công ty có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và đảm bảo yêu cầu vệ sinh an toàn thực phẩm. Giấy được đóng gói trong từng túi nhỏ, gọn nhẹ, rất thuận tiện cho việc bảo quản và sử dụng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận