CUNG CẤP TÔ GIẤY GIÁ RẺ ƯU ĐÃI TRÊN TOÀN QUỐC

29/03/2021 | 757 |
0 Đánh giá

Tô giấy với độ gọn nhẹ, tiện lợi và tiện dụng chỉ cần sử dụng 1 lần nên rất phù hợp cho các hàng quán, chứa đựng thức ăn nhanh mang đi… Bởi những ưu điểm đó, không quá khó hiểu khi có nhiều cơ sở cung cấp tô giấy giá rẻ với nhiều ưu đãi trên toàn quốc.

 

Tô giấy - cung cấp giá rẻ ưu đãi, freeship tại TP.HCM

Tô giấy trắng trơn 12oz

Tô giấy có gì đặc biệt ?

Với nguyên liệu chính làm từ giấy tinh khiết PO, tô giấy được xử lý chống thấm bằng lớp sáp ong dùng trong thực phẩm, bao phủ thêm một hoặc hai lớp PE bên trong thành tô giúp tăng thêm tính chống thấm cho tô.

 

Tô giấy với mức giá rẻ tiện dụng, sử dụng đựng được cả thực phẩm nóng và lạnh, dễ dàng hâm nóng trong các lò vi sóng, lò nướng…với mức độ an toàn cao do không tiết ra chất độc hại khi gặp nhiệt, phù hợp sử dụng cho mọi đối tượng người tiêu dùng dù là trẻ em hay người lớn.

 

Tô giấy ngày càng được ưu ái tin dùng tại các cửa hàng tiện lợi, các hàng quán thức ăn nhanh, nhà hàng khách sạn, take away... phù hợp để đựng kem, cháo, bún, phở, bánh bông lan trứng muối... với đủ các loại dung tích khác nhau. Bên ngoài tô giấy có thể in thêm các hoạ tiết, logo của cửa hàng, nhãn hàng vừa giúp quảng cáo thương hiệu của mình thêm phần đặc sắc nổi bật.

 

Tô giấy take away mang đi

Một ưu điểm nữa của tô giấy đó là dễ dàng phân huỷ khi bỏ đi, chỉ mất vài tháng so với các sản phẩm nhựa phải mất thời gian nhiều năm để phân huỷ hoàn toàn.

Tô giấy hoàn toàn thân thiện với môi trường và sức khỏe người tiêu dùng, sử dụng tô giấy chính là góp một phần nhỏ bảo vệ môi trường cũng như sức khỏe của bản thân và gia đình bạn.

Những điều cần biết khi sử dụng tô giấy

Tô giấy nói riêng và mặt hàng làm từ giấy nói chung chỉ nên sử dụng một lần để đựng thực phẩm, sử dụng đúng mục đích, đúng nhiệt độ.

 

Tô chứa thực phẩm lạnh và nóng có độ dày, lớp PE khác nhau, dù chịu nhiệt khá tốt nhưng không nên dùng tô giấy chứa các thực phẩm trên 180 độ.

Nên bảo quản sản phẩm tránh bị biến dạng, trầy xước ảnh hưởng đến chất lượng của tô.

 

Tô giấy trơn đựng cháo dinh dưỡng

Địa chỉ cung cấp tô giấy giá rẻ ưu đãi trên toàn quốc

Lựa chọn cơ sở sản xuất, cung cấp tô giấy giá rẻ ưu đãi, uy tín trên toàn quốc ngày càng được các doanh nghiệp, cửa hàng quan tâm. Để tìm một nơi cung cấp tô giấy giá rẻ là vấn đề không khó, nhưng ngoài việc cung cấp giá thành rẻ thì đơn vị đó phải cam kết hàng hóa cung cấp đến tay người tiêu dùng phải đảm bảo chất lượng.

 

Công ty Thu Hồng – đơn vị chuyên cung cấp bao bì giấy, tô giấy giá rẻ - uy tín. Sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn được đảm bảo về giá, về chất lượng. Cam kết sản phẩm cung cấp đều đúng mẫu mã, có nguồn gốc rõ ràng.

 

Tô giấy trơn dùng 1 lần

Cùng với đó là nhiều ưu đãi, chính sách hấp dẫn cho những khách hàng thân thiết, chiết khấu cao cho các đơn hàng số lượng lớn. Hỗ trợ giao hàng tận nơi, nhanh chóng, miễn phí giao hàng đối với khu vực TP.HCM. Ngoài ra, còn hỗ trợ giao ra chành xe cho các khu vực tỉnh, lân cận khác TP.HCM.

------------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận