Cung cấp xiên tre cao cấp an toàn, giá sỉ, chất lượng

04/01/2023 | 335 |
0 Đánh giá

Xã hội ngày càng phát triển, con người có xu hướng hướng tới những sản phẩm an toàn mà lại có tính tiện dụng cao. Và que tre xiên thịt là một trong những đồ dùng 1 lần đáp ứng được nhu cầu tối thiểu ấy. Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp xiên tre cao cấp an toàn, giá sỉ, chất lượng.

 

Xiên tre cao cấp, an toàn, giá sỉ, chất lượng tại TP.HCM

Giới thiệu xiên tre cao cấp

Que xiên thịt bằng tre được sản xuất từ thân của cây tre tự nhiên. Sản phẩm chất lượng, an toàn với sức khỏe người tiêu dùng, tuyệt đối không sử dụng các loại hóa chất tẩy trắng hay tẩy nấm mốc nguy hại nào khác.

Xiên tre có nhiều kích thước khác nhau, thông dụng với các chiều dài là 15cm và 20cm hoặc khách hàng có thể yêu cầu kích thước tùy thuộc vào mục đích sử dụng riêng.

Xiên tre là một trong những sản phẩm ngày càng được ưa dùng trong các nhà hàng, hay trong các chuyến dã ngoại do tính tiện lợi và thân thiện môi trường.

Các sản phẩm xiên tre dùng một lần của Thu Hồng cung cấp được sản xuất trên một dây truyền thiết bị hiện đại nhất Việt Nam. Nguyên liệu tre sau khi được chọn lọc (đủ già và không sâu bệnh) sẽ được tạo hình thành phôi xiên, sau đó được hấp, sấy để xử lý mốc, mối mọt. Phôi tre sau khi được xử lý sẽ được chuốt thành xiên có khả năng tách qua hệ thống máy hiện đại tự động hoàn toàn. Công đoạn chà bóng, kiểm nghiệm và đóng gói được thực hiện trong môi trường sạch đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

 

Xiên tre (que xiên) nướng thịt, cá, rau, củ giá sỉ tại TP.HCM

Xiên tre (que xiên) nướng thịt, cá, rau, củ

Cấu tạo của que tre xiên thịt gồm 2 phần, 1 đầu được vát nhọn với công dụng giúp người dùng dễ dàng xiên từng miếng thịt cố định vào xiên que nhanh chóng và 1 đầu tròn bằng. Xiên tre thẳng tắp, có độ cứng cáp nhất định tạo sự chắc chắn khi ghim thịt, khó bị gãy gập.

Vì vậy, xiên tre cao cấp mang lại những ưu điểm rất lớn. Vì được làm từ nguyên liệu tre hữu cơ chọn lọc đủ già, không sâu bệnh, với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau đáp ứng nhu cầu khách hàng, xiên tre sẽ phù hợp trong các bữa tiệc nướng, các chuyến dã ngoại và cả việc sử dụng trong nhà hàng, khách sạn,… Sau khi sử dụng, khách hàng có thể vứt bỏ mà không lo làm hại đến môi trường.

 

Xiên tre an toàn, chất lượng giá sỉ rẻ nhất

Xiên tre an toàn, chất lượng

Địa chỉ cung cấp xiên tre cao cấp an toàn, giá sỉ, chất lượng

Giá thành sản phẩm xiên tre là bao nhiêu luôn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Tuy nhiên, hãy trở thành khách hàng thông minh, đừng nên ham rẻ mà chọn mua các sản phẩm kém chất lượng, gây nguy hiểm đến sức khỏe của người tiêu dùng cũng như độ uy tín của doanh nghiệp, cửa hàng kinh doanh. Là nhà cung cấp có nhiều năm kinh nghiệm, Thu Hồng tự tin sẽ là nơi cung cấp xiên tre cao cấp an toàn, giá sỉ, chất lượng tới mọi khách hàng. Đến với Thu Hồng, quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cũng như giá cả.

 

Xiên tre dùng 1 lần tiện dụng giá tốt nhất TP.HCM

Xiên tre dùng 1 lần tiện dụng

Công ty Thu Hồng rất hân hạnh được phục vụ và hợp tác cùng quý khách trong thời gian sớm nhất.

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận