Đại lý cung cấp túi nilon giá sỉ tại TP.HCM

08/09/2021 | 843 |
0 Đánh giá

Túi nilon là một trong những loại túi được sử dụng rộng rãi nhất, là dòng túi vừa rẻ vừa tiện lợi dành cho các cửa hàng, siêu thị, chợ. Tại TP.HCM, để tìm đại lý cung cấp túi nilon giá sỉ đáng tin cậy, các bạn có thể tham khảo thông tin của bài viết dưới đây.

 

Túi nilon bóng mỡ zin giá sỉ

Túi nilon 2 quai trắng zin 

Túi nilon sản phẩm bao bì hữu ích và tiện dụng

Túi nilon là sản phẩm được làm từ hạt nhựa HDPE, LDPE nguyên sinh và các chất phụ gia ngành nhựa.

Túi nilon có độ dẻo dai, trơn bóng, với thiết kế 2 quai, bạn dễ dàng cầm, xách, buộc và sử dụng cho nhiều việc khác nhau.

Túi nilon được sử dụng để đựng hàng hóa, đựng dụng cụ, quần áo, thức ăn, rác thải… rất tiện lợi và được các tạp hóa, siêu thị, cơ sở kinh doanh ưa chuộng. Là giải pháp đóng gói hiệu quả và tiết kiệm được sử dụng hàng ngày trong cuộc sống của chúng ta.

Túi nilon có đa dạng kích thước và màu sắc. Túi có thể đựng được nhiều trọng lượng  từ 0,5kg – 30kg khác nhau, tùy vào mục đích sử dụng bạn nên chọn sao cho phù hợp nhất.

 

Túi nilon nhiều màu đựng thực phẩm giá sỉ

Túi nilon (túi xốp) hàng chợ

Tại TP.HCM, đại lý nào cung cấp túi nilon giá sỉ  ?

Thị trường TP.HCM là một trong những thị trường sôi nổi nhất, các đại lý cung cấp túi nilon tại nơi đây rất nhiều. Nhưng đại lý nào đáp ứng tiêu chí rẻ, uy tín và chất lượng ?

Thu Hồng là đại lý bao bì cung cấp túi nilon giá sỉ tại TP.HCM, so với mặt bằng chung giá thành sản phẩm mà chúng tôi cung cấp tương đối thấp, chất lượng sản phẩm thì luôn được đảm bảo. Bên cạnh đó, đối với khách hàng mua sỉ, những khách hàng lâu năm, chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi dành cho những khách hàng. Đồng thời để tạo thuận tiện cho khách hàng, Thu Hồng hỗ trợ giao hàng miễn phí tận nơi tại TP.HCM và có chính sách thanh toán tiện lợi nhất.

 

Đại lý cung cấp túi nilon màu đen giá sỉ

Túi nilon màu đen loại 10kg

Với những thông tin chia sẽ trên, nếu bạn đang cần tìm Đại lý cung cấp túi nilon giá sỉ tại TP.HCM thì đừng chần chừ gì mà hãy liên hệ ngay với Thu Hồng để được hỗ trợ và nhận mức giá tốt nhất thị trường nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận