Đại lý phân phối chai nhựa giá sỉ tại Tp.HCM

01/06/2021 | 2423 |
0 Đánh giá

Công ty Thu Hồng là đại lý phân phối chai nhựa giá sỉ tại Tp.HCM. Chúng tôi cung cấp các loại chai nhựa từ chai nhựa đựng mẫu dùng thử đến chai nhựa đựng trà sữa, chai nhựa đựng nước sâm, đựng mật ong với nhiều dung tích đa dạng.

 

Chai nhựa dáng vuông, tròn, tam giác, bóng đen đủ dung tích

Đại lý phân phối chai nhựa vuông 300ml nắp đen giá sỉ tại Tp.HCM

Thông tin chi tiết chai nhựa

Chai nhựa hiện nay chủ yếu được làm từ nhựa Polyethylene terephthalate (PET), là loại nhựa dùng 1 lần, hợp vệ sinh và an toàn cho người sử dụng. Đây là loại chai nhựa trong suốt, có độ bền cao nên rất khó bị nứt vỡ trong quá trình vận chuyển. Điều này cực kì phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện nay, thay vì uống tại cửa hàng thì lượng khách đặt hàng online cũng nhiều không kém nên việc sử dụng chai nhựa mang đi lại rất hiệu quả.

Với đặc tính trơ về mặt hóa học, chai nhựa PET không có khả năng thôi nhiễm các chất hóa học có hại ra thực phẩm bên trong nó. Đây là điểm mà tất cả người dùng đều quan tâm vì trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại chai nhựa kém chất lượng trà trộn, về lâu về dài chúng sẽ gây ra những ảnh hưởng không nhỏ đến cơ thể chúng ta.

Phân phối chai nhựa tròn 330ml giá sỉ rẻ

So với chai thủy tinh cũng là loại chai được sử dụng khá phổ biến thì chai nhựa có ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Chai nhựa có khối lượng cực kì nhẹ, dễ vận chuyển, khi bị nứt vỡ cũng không thể gây tổn thương cho mọi người xung quanh như những mảnh vỡ của chai thủy tinh. Đặc biệt, nhiều loại chai nhựa có nhiều kiểu dáng độc lạ hấp dẫn người sử dụng.

Trong những năm gần đây, chúng ta cũng có thể nhận ra sự phát triển mạnh mẽ của chai nhựa cả về mẫu mã lẫn chất lượng để bắt kịp với sự phát triển của ngành nước giải khát. Với những ưu điểm kể trên thì rõ ràng chai nhựa hoàn toàn xứng đáng có một chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Thu Hồng đại lý phân phối chai nhựa tam giác 350ml giá sỉ

Các dòng sản phẩm chai nhựa trên thị trường đang phân phối

Chai nhựa đựng mẫu dùng thử: 50ml, 100ml, 120ml

Chai nhựa đựng trà sữa: 200ml, 250ml, 300ml, 320ml, 330ml, 350ml, 500ml

Chai nhựa đựng nước sâm, sữa bắp: 330ml, 370ml, 500ml

Chai nhựa đựng mật ong: 1000ml

Chai nhựa pet 500ml 1000ml giá sỉ

Đại lý phân phối chai nhựa giá sỉ tại Tp.HCM

Tại sao bạn cứ phải loay hoay đi tìm cho mình chai nhựa qua nhiều kênh bán lẻ, vừa mất thời gian, vừa không kiểm soát được chất lượng hàng hóa mà giá thành cũng không hề rẻ trong khi công ty chúng tôi có thể giải quyết và đảm bảo đơn hàng của bạn từ A đến Z.

Phân phối chai nhựa đựng nha đam giá sỉ tại Tp.HCM

Công ty Thu Hồng là một trong những công ty chuyên cung cấp các sản phẩm chai nhựa số lượng lớn với giá xuất ra bằng giá mua tại xưởng. Sản phẩm của chúng tôi đảm bảo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với sự quản lý nghiêm ngặt về chất lượng sẽ cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn đặt hàng cũng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác đang chờ đón bạn.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận