Đơn vị uy tín chuyên cung cấp hộp xốp cơm 3 ngăn giá rẻ

24/02/2024 | 115 |
0 Đánh giá

Hộp xốp 3 ngăn có kích thước to, rộng, thích hợp đựng được 3 món cơm, canh, món mặn nên được nhiều quán ăn lựa chọn để đựng mang đi cho khách. Để tìm đơn vị uy tín chuyên cung cấp hộp xốp cơm 3 ngăn giá rẻ thì một trong những địa chỉ không thể bỏ qua đó chính là công ty Thu Hồng.

 

Tổng kho hộp xốp số lượng lớn uy tín giá rẻ

Hộp xốp 3 ngăn đựng cơm sỉ rẻ uy tín

Hộp xốp 3 ngăn đựng cơm

Những lý do nên sử dụng hộp xốp 3 ngăn

Tính tiện lợi: Hộp xốp 3 ngăn đựng thực phẩm có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng để vận chuyển và sử dụng, người dùng có thể dễ dàng đóng gói thực phẩm vào hộp và mang đi đến nơi khác một cách thuận tiện.

An toàn: Hộp xốp 3 ngăn đựng thực phẩm có tính năng chống thấm nước và chống va đập, giúp bảo vệ thực phẩm khỏi sự ô nhiễm và tác động bên ngoài, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm.

Thân thiện với môi trường: Hộp xốp 3 ngăn đựng thực phẩm có thể tái sử dụng và có khả năng phân hủy tự nhiên, giúp giảm thiểu tác động đến môi trường so với các loại đóng gói khác

 

Hộp xốp 3 ngăn dùng 1 lần an toàn, tiện dụng sỉ rẻ

Hộp xốp 3 ngăn dùng 1 lần an toàn, tiện dụng

Tính năng của hộp xốp cơm 3 ngăn

Chống thấm nước: Hộp xốp 3 ngăn đựng thực phẩm được làm từ chất liệu xốp nhẹ nhưng chắc chắn, giúp ngăn chặn sự thấm nước và giữ cho thực phẩm bên trong luôn khô ráo và tươi mới.

Chống va đập: Hộp xốp 3 ngăn đựng thực phẩm có độ đàn hồi và bền chắc, giúp giảm thiểu sự va đập và tác động bên ngoài đến thực phẩm bên trong.

Giữ nhiệt tốt: Hộp xốp 3 ngăn đựng thực phẩm có khả năng giữ nhiệt tốt, giúp giữ cho thực phẩm bên trong luôn ấm nóng và ngon miệng.

Bảo vệ thực phẩm: Hộp xốp 3 ngăn đựng thực phẩm giúp bảo vệ thực phẩm khỏi sự tác động bên ngoài, đảm bảo thực phẩm được giữ nguyên vị, mùi và chất lượng.

 

Hộp xốp 3 ngăn chất lượng tốt

Hộp xốp 3 ngăn chất lượng tốt

Đơn vị uy tín chuyên cung cấp hộp xốp cơm 3 ngăn giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Hộp xốp 3 ngăn đựng thực phẩm được sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn và các cửa hàng thức ăn nhanh để đóng gói và bảo quản thực phẩm. Hộp cũng thường được sử dụng để đóng gói đồ ăn mang đi hoặc giao đồ ăn trực tuyến cho người tiêu dùng. Điều này giúp bảo đảm rằng thực phẩm được vận chuyển đến người tiêu dùng một cách an toàn và đảm bảo chất lượng.

Tại Sài Gòn, quý khách có thể tham khảo công ty Thu Hồng – đơn vị uy tín chuyên cung cấp hộp xốp cơm 3 ngăn giá rẻ, cam kết uy tín và chất lượng, giao hàng nhanh và miễn phí ship TP.HCM

 

Hộp xốp 3 ngăn giao sỉ, freeship HCM

Hộp xốp 3 ngăn giao sỉ miễn phí ship HCM

Công ty cung cấp đầy đủ các loại hộp xốp và dụng cụ dùng 1 lần đi kèm, khách cần tư vấn và báo giá cụ thể, alo ngay công ty Thu Hồng nhé.

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

--------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận