Giá đũa tre dùng 1 lần rẻ nhất TP.HCM

03/09/2021 | 669 |
0 Đánh giá

Đũa tre dùng 1 lần là sản phẩm tiện dụng, hợp vệ sinh, an toàn thích hợp sử dụng tại gia đình và các quán ăn. Vậy ở đâu cung cấp giá đũa tre dùng 1 lần rẻ nhất khu vực TP.HCM.

 

Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ toàn quốc

Đũa tre dùng 1 lần an toàn, tiện dụng

Thông tin chi tiết sản phẩm đũa tre dùng 1 lần

Đũa tre dùng 1 lần được làm từ các loại tre già, không chứa chất phụ gia, tẩy màu nên cực kỳ an toàn trong quá trình tiếp xúc với thực phẩm.

Đũa tre dùng 1 lần được đóng gói bao bì cẩn thận, không bị mối mọt, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trong quá trình sử dụng.

 

Gía sỉ rẻ đũa tre dùng 1 lần

Đũa tre dùng 1 lần dài 20 cm

Đũa tre dùng 1 lần có chiều dài từ  20 cm, 24 cm với độ dày 5 mm – 6 mm dùng để gắp thức ăn như bún xào, phở, hủ tiếu, bún bò, bánh tráng trộn, các món nướng…

Tại các quán ăn, hàng quán hay các buổi đi chơi (dã ngoại, picnic) đũa tre là sản phẩm không thể thiếu bởi sự gọn nhẹ, tiện dụng, có thể mang đi bất cứ nơi đâu, thích hợp sử dụng 1 lần không cần vệ sinh, lau chùi sau mỗi lần ăn.

Công ty Thu Hồng cung cấp giá đũa tre dùng 1 lần rẻ nhất TP.HCM

Nếu bạn có nhu cầu mua đũa tre dùng 1 lần thì công ty Thu Hồng là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Đũa tre Thu Hồng cung cấp đảm bảo an toàn, giá thành cạnh tranh và rẻ nhất khu vực TP.HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai

Ngoài cung cấp đũa tre dùng 1 lần Thu Hồng còn cung cấp muỗng, nĩa, dao gỗ với số lượng cung cấp không giới hạn, đặc biệt có giá ưu đãi khi trở thành đại lý của Thu Hồng.

Đũa tre dùng 1 lần giá tốt tại công ty Thu Hồng

Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ nhất tại Thu Hồng

Thu Hồng hi vọng sẽ là nơi cung cấp tuyệt vời cho tất cả các đại lý !

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net


Tin tức liên quan

Bình luận