Giá sỉ hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao tại TP.HCM

24/11/2021 | 1108 |
0 Đánh giá

Nhanh, gọn mà lại hợp vệ sinh, hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao giá sỉ luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều hàng quán. Đặc biệt là tại thành phố lớn như TP.HCM, lượng tiêu thụ của sản phẩm này là rất lớn, cũng là một cơ hội tốt cho người muốn kinh doanh.

 

Hộp xốp giá rẻ có sẵn tại kho số lượng lớn

Sỉ hộp xốp đựng cơm 1 ngăn

Hộp xốp 1 ngăn

Giới thiệu về hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao

Hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao là sản phẩm không còn xa lạ gì đối với tất cả mọi người. Loại hộp này được sản xuất từ nhựa PS. Trong mỗi hộp lượng nhựa PS chỉ chiếm 5%, còn lại 95% là không khí. Chính vì vậy, hộp xốp có khả năng chống thấm và giữ nhiệt cực tốt. Thức ăn để trong hộp sẽ được giữ nhiệt rất lâu nên dù có mang đi xa hay chưa kịp ăn thì bạn vẫn không phải thưởng thức đồ ăn bị nguội lạnh. Hơn nữa việc sử dụng hộp xốp còn khiến cho bữa cơm của chúng ta trở nên nhanh gọn hơn, tiện lợi hơn khi đây là sản phẩm sử dụng một lần.

 

Hộp xốp 2 ngăn đựng cơm sỉ rẻ

Hộp xốp 2 ngăn 

So với nhiều loại hộp đựng thực phẩm khác trên thị trường, hộp xốp có giá rẻ hơn rất nhiều nhưng chất lượng không hề thua kém quá xa. Còn nếu các bạn đang lo lắng về chất lượng sản phẩm, về vấn đề an toàn vệ sinh thực phẩm thì hãy đến ngay với chúng tôi. Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các sản phẩm bao bì, hộp nhựa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đảm bảo đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về an toàn vệ sinh thực phẩm.

 

Hộp xốp 3 ngăn đựng cơm sỉ rẻ

Hộp xốp 3 ngăn

Công ty Thu Hồng chuyên cung cấp sản phẩm hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao giá sỉ rẻ

Sản phẩm hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao của công ty cung cấp có độ cứng vừa phải, là loại xốp có màu trắng tinh nhìn rất sạch sẽ và đẹp mắt. Nhựa được sử dụng để sản xuất sản phẩm 100% là nhựa nguyên sinh, tuyệt đối nói không với nhựa tái chế.

 

Hộp đựng xôi bánh bao giá sỉ rẻ

Hộp xốp nhỏ đựng xôi, bánh bao

Sỉ hộp xốp số lượng lớn, giá cạnh tranh tại TP.HCM

Sỉ hộp xốp số lượng lớn, giá cạnh tranh

Công ty chuyên sỉ hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao giá rẻ với số lượng lớn, quy cách đóng gói là 150 cái/cây và 4 cây/thùng. Ngoài khu vực TP.HCM, Công ty Thu Hồng phân phối sản phẩm hộp xốp đựng cơm, xôi, bánh bao trên khắp các tỉnh thành. Có hướng dẫn và hỗ trợ giao hàng để khách hàng có thể nhận được hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. Nếu các bạn có điều gì thắc mắc hãy liên hệ ngay với công ty chúng tôi. Đội ngũ nhân viên tư vấn và chăm sóc khách hàng giàu kinh nghiệm của chúng tôi chắc chắn sẽ giải đáp mọi vấn đề một cách dễ dàng nhất cho khách hàng.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận