Giá sỉ rẻ túi PE trong đựng thực phẩm

16/09/2021 | 799 |
0 Đánh giá

Tìm địa chỉ cung cấp túi PE đựng thực phẩm giá sỉ rẻ thì quý khách cần tìm đến những địa chỉ tin cậy để đặt mua thì sẽ tốt hơn. Tuy nhiên, để tránh mua túi PE kém chất lượng, mẫu mã không đẹp mà giá thành lại cao thì các bạn nên liên hệ công ty Thu Hồng chúng tôi.

 

Túi pe trắng trong đựng thực phẩm (cơm, canh, nước lèo, đường, nước mắm...)

Gía sỉ rẻ túi pe nhiều kích cỡ

Túi PE giá sỉ rẻ

Túi PE – những ưu điểm và tiện dụng trong việc đựng thực phẩm

Túi PE còn được gọi là túi nilon PE hay túi xốp PE. Là một trong những sản phẩm thông dụng được sử dụng phổ biến tại các khu chợ, siêu thị, tạp hóa, ở mọi nhà, mọi cửa hàng, đơn vị kinh doanh hiện nay.

Túi PE có màu trắng trong suốt, bóng sáng, chống thấm nước tốt, chịu được nhiệt độ lên đến 100 độ C.

Túi được sử dụng phổ biến để đựng các thực phẩm như nước lèo, đựng canh, đựng chè, đựng đường, đựng thuốc, đựng sinh tố…

 

Túi PE dẻo dai, bền, chất lượng giá cạnh tranh

Túi PE dẻo dai, bền, chất lượng

Túi PE trong giá sỉ rẻ

Bỏ sỉ túi PE đựng thực phẩm

Túi PE được sản xuất với nhiều mẫu mã, kích cỡ, độ dày khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của khách hàng như 5*8cm, 10*15cm, 20*30cm, 24*34cm, 26*40cm, 30*42cm, 35*40cm…. và nhận sản xuất kích thước theo yêu cầu của quý khách.

Túi PE có ưu điểm là gọn nhẹ, có độ dẻo dai nhất định, dùng để đóng gói, đựng nhiều thực phẩm, đồ dùng đa dạng. Bề mặt nhẵn mịn, không bị gãy nếp khi gấp, mang lại sự sang trọng, đẹp mắt cho bao bì. Dễ dàng in ấn thông tin, thương hiệu với những màu sắc theo yêu cầu để quảng bá cửa hàng của bạn.

 

Túi PE đựng sữa chua, gia vị, nước lèo giá sỉ rẻ

Túi PE đựng sữa chua, gia vị, nước lèo

Chuyên sỉ túi PE đựng thực phẩm

Cung cấp túi PE đựng nước lèo, đựng đường...

Mua túi PE ở đâu – giá sỉ rẻ túi PE

Với nhiều năm kinh nghiệm từ việc sản xuất và cung cấp túi PE, Thu Hồng tự hào là xưởng sản xuất túi PE đựng thực phẩm giá sỉ rẻ và các loại bao bì khác uy tín, chất lượng nhất TP.HCM. Các loại túi Thu Hồng cung cấp đa dạng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau để phục vụ nhu cầu sử dụng của khách hàng như túi xốp hàng chợ, túi OPP dán miệng, túi Zipper chỉ đỏ, túi Zipper bạc, túi roll cuộn siêu thị, túi hột xoài, túi đựng ly, túi hút chân không, túi đựng rác…

Thu Hồng cam kết mang đến những dòng sản phẩm chất lượng và giá cả tốt nhất thị trường hiện nay. Vì thế, nếu có nhu cầu mua túi nilon các loại hay túi PE đựng thực phẩm đừng ngần ngại liên hệ ngay chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận