Khay xốp đựng thực phẩm

25/09/2021 | 942 |
0 Đánh giá

Khay xốp đựng thực phẩm dùng để đóng gói, trưng bày và bảo quản thực phẩm đã không còn xa lạ trong đời sống hiện nay. Nhưng công dụng của khay xốp đựng thực phẩm là gì và nên mua ở đâu giá rẻ chưa hẳn ai cũng biết. Mời bạn cùng Thu Hồng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu về khay xốp đựng thực phẩm

Khay xốp đựng thực phẩm còn được gọi với nhiều tên gọi khác như khay xốp đựng hoa quả, khay xốp đựng thịt, cá, hải sản… có thành phần cấu tạo chính từ nhựa PS (Polystyrene). Các hạt nhựa PS sau khi được gia nhiệt sẽ nở to ra và kết dính tất cả lại với nhau. Và tùy theo mục đích sử dụng mà người ta sẽ định hình lại hợp chất xốp để sản xuất ra các loại khay xốp đa dạng mẫu mã, kích thước phù hợp với từng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Khay xốp thường có 2 màu đặc trưng là khay xốp đen và khay xốp trắng.

 

Khay xốp trắng đựng thực phẩm giá sỉ rẻ

Khay xốp trắng đựng thực phẩm

Công dụng của khay xốp đựng thực phẩm là gì?

Hiện nay khay xốp có thể được thấy nhiều ở các quầy kệ gian hàng ở các siêu thị, bách hóa, cửa hàng thực phẩm sạch để đựng thịt, thủy hải sản (tôm, mực, cá), hoa quả, nấm, đồ ăn khô hay thực phẩm xuất khẩu.

Thông thường khay xốp đựng thực phẩm hay dùng chung với màng bọc plastic để đóng gói, trưng bày bảo quản thực phẩm để giúp thức ăn đỡ bụi bám, vi khuẩn, tránh lây nhiễm chéo giữa các loại thực phẩm khác nhau như đồ ăn tươi sống hay thức ăn đã chế biến sẵn, đồng thời cũng giữ độ tươi ngon cho thực phẩm.

Một công dụng nổi bật khác không thể không nhắc đến đó là khay xốp giúp trưng bày, tiếp thị quảng bá thương hiệu của nhiều nhà sản xuất. Đó cũng chính là lý do mà khay xốp được sử dụng rất rộng rãi tại các quầy kệ siêu thị, bách hóa, cửa hàng tiện lợi trong thời đại hiện đại ngày nay.

 

Khay xốp màu đen đựng hải sản giá rẻ

Khay xốp màu đen đựng thịt cá, hải sản

Mua khay xốp đựng thực phẩm ở đâu uy tín, chất lượng, giá tốt ?

Các cửa hàng tiện lợi bán thức ăn nhanh, đồ ăn dùng 1 lần, các cửa hàng kinh doanh thực phẩm xanh – sạch hay các đại lý bán buôn đang có nhu cầu mua khay xốp đựng thực phẩm giá sỉ nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín, đáng tin cậy mà giá thành rẻ để tiết kiệm chi phí, tăng lợi nhuận thì công ty Thu Hồng là 1 địa điểm bạn không nên bỏ qua.

 

Khay xốp đựng thực phẩm các loại giá rẻ

Khay xốp các loại cung cấp số lượng tại Thu Hồng

Thu Hồng là nơi bán khay xốp đựng thực phẩm, trái cây giá sỉ rẻ tại TP.HCM rất được nhiều quý khách hàng, đối tác tin tưởng lựa chọn. Đến với Thu Hồng, bạn sẽ được lựa chọn những sản phẩm chất lượng nhất với giá bán khay xốp cạnh tranh nhất thị trường. Nếu khách hàng có phát hiện ra lỗi sản phẩm do sản xuất (nếu có) thì Thu Hồng cũng có chính sách đổi trả tại chỗ giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và mua hàng ở đây. Đặc biệt, công ty còn có chính sách hỗ trợ giao hàng miễn phí toàn bộ khu vực nội thành TP.HCM, các khách hàng ở tỉnh công ty sẽ gửi hàng ra chành xe đảm bảo hàng đến tay khách hàng nhanh nhất. Ngay khi có nhu cầu, hãy gọi ngay vào hotline 0909 150 870 – 0985 385 733 để được tư vấn nhanh nhất và báo giá tốt nhất. Thu Hồng luôn sẵn lòng hợp tác cùng quý khách !

-------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận