Mua đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ở đâu ?

18/09/2021 | 1000 |
0 Đánh giá

Đũa tre dùng 1 lần là vật dụng tiện lợi, hỗ trợ trong việc gắp thức ăn mà hầu hết các cửa hàng, quán ăn đều có cho mình. Vậy mua đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ở đâu ? Hãy tham khảo ngay bài viết này nhé !

 

Đũa tre sạch, chất lượng dùng 1 lần

Gía sỉ đũa tre dùng 1 lần tại TP.HCM

Đũa tre dùng 1 lần giá rẻ tại công ty Thu Hồng

Tìm hiểu thông tin chi tiết đũa tre dùng 1 lần

Đũa tre dùng 1 lần được sử dụng khá rộng rãi tại các quán ăn hay tại gia đình, là mặt hàng quan trọng không thể thiếu trong lĩnh vực ăn uống.

Đũa tre được làm từ chất liệu tre già với kích thước phổ biến từ 20 – 25 cm, gồm đũa tre tách liền và đũa dính liền nhau.

Đũa tre có ưu điểm là an toàn cho sức khỏe, với công dụng chính là gắp thức ăn (bún xào, bánh tráng trộn, hủ tiếu, phở, các món chiên, món nướng…)

 

Đũa tre giá ưu đãi tại Thu Hồng

Thu Hồng cam kết đũa tre đảm bảo chất lượng 

Đũa tre có thiết kế vô cùng đơn giản, cầm nắm chắc tay, không trơn trượt khi gắp thức ăn, không bị gãy, cong vênh khi dùng, tuyệt đối an toàn và không bị biến dạng khi tiếp xúc với thức ăn có nhiệt độ cao.

Đũa tre dùng 1 lần rất được ưa chuộng bởi vì đa phần được dùng 1 lần rồi bỏ, không nên tái sử dụng nhiều lần để đảm bảo vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Tuy nhiên, đũa tre cũng có nhược điểm là dễ bị ẩm mốc, dễ hút nước nếu để quá lâu vì thế không nên để đũa tiếp xúc với nước trong thời gian dài.

Đũa tre tiện dụng giá sỉ rẻ

Đũa tre giá rẻ, uy tín, chất lượng

Nên mua đũa tre dùng 1 lần giá rẻ ở đâu ?

Một trong những câu hỏi phổ biến của khách hàng là ở đâu bán đũa tre dùng 1 lần giá rẻ, nên mua đũa tre ở đâu, giá đũa tre là bao nhiêu ? Vì khi mua bất kỳ một sản phẩm nào đó, chúng ta cũng đều tìm hiểu thật kỹ để tránh mua phải sản phẩm kém chất lượng. Hiểu được những nổi lo của khách, Thu Hồng cam kết là một trong những nơi cung cấp đũa tre dùng 1 lần giá rẻ, với quy trình sản xuất đũa tre tiên tiến nhất để cho ra đời dòng đũa tre đạt chuẩn và đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

 

Đũa ăn tách Nhật cao cấp giá rẻ tại TP.HCM

Đũa ăn tách Nhật cao cấp

Bên cạnh đó, ngoài cung cấp đũa tre dùng 1 lần chúng tôi còn cung cấp các mặc hàng đa dạng khác như muỗng, nĩa, dao được làm từ chất liệu gỗ, ống hút giấy sạch, hay hộp xốp, khay xốp, thố xốp, thố nhựa, muỗng nhựa… với đầy đủ sản phẩm tại website chosisaigon.net các bạn hãy tham khảo qua nhé.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận