Mua khay xốp chất lượng tốt giá rẻ ở đâu

26/09/2021 | 795 |
0 Đánh giá

Ngày nay, việc sử dụng khay xốp để đựng thực phẩm, hoa quả thay vì đựng trong túi nilon tại các siêu thị, nhà hàng đã trở nên phổ biến và ngày càng tăng. Rất nhiều người muốn mua khay xốp chất lượng tốt giá rẻ nhưng chưa biết mua ở đâu thì hãy đọc bài viết này nhé !  

 

Khay xốp giá rẻ chất lượng tại công ty Thu Hồng

Khay xốp là gì và khay xốp có những tác dụng nào?

Khay xốp còn có nhiều tên gọi khác là khay xốp đựng trái cây, khay xốp đựng thịt, khay xốp đựng hải sản, đĩa xốp đựng thực phẩm được làm từ chất liệu chính là nhựa PS cao cấp nên khá an toàn khi sử dụng.

Khay xốp được sử dụng nhiều ở các gian hàng, siêu thị, cửa hàng thực phẩm tươi sạch, nhà hàng, bách hóa hoặc đóng gói thực phẩm xuất khẩu. Từ những gói thịt tươi thái lát, tôm mực, hải sản đến những trái cây, rau tươi trong các bộ phận sản xuất.

Khay xốp trắng nhiều cỡ giá tốt chất lượng

Khay xốp màu trắng cỡ nhỏ, cỡ trung các loại

Khay xốp là bao bì đóng gói không thể thiếu và trở thành một xu hướng đóng gói thực phẩm mới sạch sẽ và tiện lợi hơn so với túi nilon và khay nhựa rất nhiều.

Khay xốp có tác dụng bảo quản thực phẩm, an toàn khi vận chuyển, thật dễ dàng để đóng gói và trưng bày thực phẩm trên các quầy kệ tại các gian hàng, siêu thị giúp đem lại giá trị về hình ảnh, tính thẩm mỹ, thu hút người tiêu dùng.

 

Khay xốp đen vuông, chữ nhật giá tốt

Khay xốp chữ nhật màu đen đựng thịt cá, hải sản

Các loại khay xốp thông dụng hiện nay

Khay xốp được thiết kế thông minh với nhiều mẫu mã bắt mắt, đa đạng về hình dáng và kích thước, phù hợp với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Chúng ta có thể phân loại theo kiểu dáng, màu sắc hoặc theo kích thước, cụ thể như sau:

- Phân loại theo kiểu dáng, khay xốp có 2 loại chủ yếu: Khay xốp vuông và khay xốp hình chữ nhật.

- Phân loại theo màu sắc:

+ Khay xốp màu trắng (trơn)

+Khay xốp màu đen (trơn)

+ Khay xốp có hoa văn, có sọc.

 

Khay xốp màu đen, trắng chất lượng tốt giá rẻ

Khay xốp trắng, đen đủ kích thước, quy cách

- Phân loại theo kích thước:

+ Khay xốp cỡ nhỏ: Gồm khay xốp 4 trái chanh, khay xốp 6 trái chanh, khay xốp M4

+ Khay xốp cỡ trung: gồm khay xốp M5, M6, M9, M11, M12, M14

+ Khay xốp cỡ lớn: Gồm khay xốp M16, M18, M20, M40, M140, khay K3, khay MT53.

Địa chỉ bán khay xốp chất lượng tốt giá rẻ ở TP.HCM

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi bán khay xốp và bạn chưa biết nên mua khay xốp chất lượng tốt mà giá rẻ ở đâu thì Thu Hồng là một gợi ý an toàn cho bạn. Vì sao lại mua khay xốp đựng thực phẩm ở Thu Hồng thì sẽ có rất nhiều lý do như sau:

- Thu Hồng là đơn vị lâu năm chuyên phân phối trực tiếp các sản phẩm bao bì đóng gói, đồ dùng 1 lần từ nhựa xốp, trong đó có khay xốp là sản phẩm bán chạy nhất nên được sản xuất hàng loạt số lượng lớn, từ đó giá thành sản phẩm rất cạnh tranh và hấp dẫn.

- Các sản phẩm khay xốp tại công ty Thu Hồng rất đa dạng về mẫu mã, kích thước và luôn sẵn hàng tại kho nên khách hàng dễ dàng lựa chọn.

- Khi mua hàng với chúng tôi, khách hàng sẽ được hỗ trợ vận chuyển miễn phí trong nội thành và giao hàng ra chành xe với khách hàng ngoài tỉnh và lân cận.

- Ngoài những sản phẩm có sẵn mẫu mã, chúng tôi cũng nhận gia công sản xuất khay xốp theo yêu cầu khách hàng với số lượng đủ tiêu chuẩn sản xuất của xưởng quy định. Chúng tôi luôn cam kết cung cấp đúng tiến độ và tiêu chuẩn chất lượng giúp khách hàng hài lòng nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.

 

Khay xốp số lượng lớn giá tốt chất lượng

Thu Hồng sẵn kho số lượng lớn khay xốp

Với chúng tôi, sự tin tưởng và hài lòng của khách hàng chính là tiêu chí luôn đặt lên hàng đầu trong mục tiêu phát triển chung của công ty.

------------------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận