MUA LY GIẤY – CỐC GIẤY GIÁ RẺ Ở ĐÂU TẠI TP.HCM ?

22/04/2021 | 637 |
0 Đánh giá

Tại TP.HCM, ly giấy – cốc giấy giá rẻ hiện đang là sản phẩm được yêu thích tại các quán nước giải khát, nhà hàng, quán cà phê, trà sữa,…Để đảm bảo không bị ảnh hưởng đến chất lượng, vậy mua ở đâu để được hàng tốt giá rẻ, uy tín ?

Ly giấy, cốc giấy uống nước giá rẻ

Phân loại ly giấy – cốc giấy uống nước

Với nhu cầu sử dụng ly giấy in giá rẻ ngày càng gia tăng, các cơ sơ làm ly giấy đã sản xuất ra thị trường những mẫu ly đẹp, đa dạng và phong phú kiểu dáng. Có 2 loại ly giấy chính: ly giấy nóng và ly giấy lạnh. Tùy theo mục đích sử dụng mà chúng ta lựa chọn ly giấy sao cho thích hợp.

- Ly giấy nóng

Thành phần: Tinh bột giấy PO được tráng bên ngoài bằng lớp nhựa PE giữ nhiệt, cùng thiết kế nhỏ gọn tinh tế sử dụng cực kỳ tiện lợi và an toàn.

Dung tích: 8oz (280ml), 12oz (400ml), 16oz(500ml).

Ứng dụng: đựng thức ăn nóng, đồ uống nóng như mì ly, các loại thức ăn nhanh, cafe, socola, trà nóng..

Ly giấy đựng cafe, trà nóng giá rẻ tại TP.HCM

- Ly giấy lạnh

Thành phần: Ly giấy lạnh được tráng 2 lớp PE bên trong và bên ngoài để chống thấm. Khi đựng đồ uống có đá lạnh, hơi nước ngưng tụ ngoài thành ly sẽ làm lớp giấy bị ẩm ướt. Lúc này, lớp PE bên ngoài sẽ phát huy tác dụng bảo vệ lớp bên trong. Ngăn không cho hạt nước làm yếu đi lớp giấy, giữ đồ uống của bạn được bảo quản lâu hơn.

Dung tích: 3oz (80ml), 4oz (120ml), 6oz (173ml), 7oz (200ml), 8oz (240ml), 9oz (270ml), 12oz (360ml), 16oz (500ml), 22oz (680ml).

Ứng dụng: đựng các loại thức uống lạnh như kem, sinh tố, trà sữa, cafe đá, trà lạnh,…ở các chuỗi cửa hàng take away, quán kem, quán trà sữa, văn phòng, bệnh viện,…

Dòng cốc giấy lạnh có khả năng chống thấm cao giúp ly thêm bền chắc, không bị mềm khi đựng thức uống. Thiết kế đầy tính thời trang, có thể in ấn theo yêu cầu khách hàng, có nắp đậy bạn có thể thoải mái mang theo mà không sợ bụi bẩn hoặc đổ nước ra ngoài.

Mua ly giấy 12oz đựng thức uống giá rẻ tại TP.HCM

Tiệc ích khi sử dụng ly giấy giá rẻ

Ly giấy đẹp được hình thành từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên đó là bột giấy, cụ thể hơn là từ các loại gỗ vì thế đây chính là sản phẩm vừa an toàn cho người sử dụng, vừa tiết kiệm chi phí. Không những thế còn có thiết kế rất đa dạng, phong phú, hợp thị hiếu đông đảo người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, việc nâng cao ý thức bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp cũng là quan trọng không kém. Vì thế các sản phẩm thân thiện với môi trường, dễ dàng phân hủy đều nhận được sự đón nhận rất nồng nhiệt từ khách hàng, chính vì lý do đó ly giấy, cốc giấy giá rẻ đang dần thay thế cho những chiếc ly nhựa.

Ngoài ra, sử dụng ly giấy để in logo sẽ giúp cho doanh nghiệp bạn tạo ấn tượng sâu sắc với khách hàng của mình, vừa an toàn khi sử dụng, vừa bảo vệ được môi trường sống.

Mua ly giấy trơn in ấn logo giá rẻ tại Thu Hồng

Nơi bán ly giấy – cốc giấy giá rẻ uy tín tại TP.HCM

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền công nghiệp hiện đại, việc sản xuất ra một chiếc ly giấy cafe, ly giấy uống nước,… là một chuyện vô cùng dễ dàng, đôi khi còn có giá rẻ bất ngờ. Nhưng để tìm ra một nơi bán ly giấy uy tín, chất lượng và an toàn là một việc không dễ dàng chút nào.

Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, công ty Thu Hồng chuyên cung cấp các mẫu ly giấy đa dạng các loại, kích thước, kiểu dáng uy tín nhất thị trường hiện nay. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu để phát triển và làm mục tiêu để phấn đấu.

Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn, đặc biệt với đơn hàng số lượng lớn sẽ được nhận ưu đãi về giá. Vì thế còn chần chờ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.

-------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận