NHÀ CUNG CẤP ỐNG HÚT GIẤY GIÁ RẺ TẠI TP.HCM

29/03/2021 | 838 |
0 Đánh giá

Qua nhiều hàng quán, cửa hàng tại TP.HCM có lẽ không còn hiếm hoi khi bắt gặp những chiếc ống hút giấy thay thế cho những chiếc ống hút nhựa trước đây. Với ưu điểm đẹp mắt, mức giá phải chăng nên nhiều cửa hàng đã bắt đầu tìm cho mình những nhà cung cấp ống hút giấy giá rẻ, chất lượng tại TP.HCM.

 

Ống hút giấy nhiều màu, hút nhiều loại thức uống

Phi 6 ống hút giấy

Ưu điểm của ống hút giấy

Với nguyên liệu 100% từ bột giấy hoàn toàn thân thiện với môi trường, ống hút giấy giá rẻ tại TP.HCM ngày càng được sử dụng rộng rãi, trở thành “con cưng” của nhiều cửa hàng lựa chọn thay vì sử dụng ống hút nhựa như trước đây (mất nhiều năm để một sản phẩm nhựa được tiêu hủy hoàn toàn, trong khi giấy chỉ mất khoảng vài tháng).

Ưu điểm về màu sắc rất bắt mắt, hình dáng thu hút và tiện dụng, ống hút giấy sử dụng được với cả chất lỏng nóng và lạnh. Được nhiều cửa hàng, nhà hàng, quán bar, các quán coffee, thức uống take away tin dùng, thích hợp mang theo cho các buổi dã ngoại, tiệc tùng sinh nhật...

Ống hút phi 8 nước ngọt

Các loại ống hút giấy chỉ được sử dụng 1 lần rồi bỏ, đảm bảo về mặt vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thời gian sử dụng tầm 5 tiếng, nếu để hơn, ống hút sẽ bị mềm, không giữ được hình dáng ban đầu cũng như chất lượng sản phẩm.

Thu Hồng - nhà cung cấp ống hút giấy giá rẻ tại TP.HCM

Tìm cho cơ sở, cửa hàng của mình một nhà cung cấp ống hút giá rẻ, uy tín sẽ mang đến cho bạn nhiều lợi ích, nâng cao chất lượng của thương hiệu, đảm bảo sức khoẻ người tiêu dùng.

Thu Hồng cung cấp ống hút giấy giá rẻ tại TP.HCM và trên toàn quốc. Không ngừng tạo ra các dòng ống hút giấy với nhiều mẫu mã, kích thước cho khách hàng thoải mái lựa chọn, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Điển hình là dòng ống hút giấy phi 6 x 197mm, phi 8 x 197mm, phi 12 x197mm phù hợp sử dụng để uống các loại nước giải khát, sinh tố đá xay, trà sữa chân châu…

Ống hút giấy phi 12 trắng

Nguyên vật liệu sử dụng để sản xuất ống hút giấy tại công ty Thu Hồng là 100% sử dụng bột giấy không qua tái chế, không phẩm màu gây hại nên quý khách hàng cứ yên tâm về chất lượng cũng như vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thu Hồng cung cấp ống hút giấy giá rẻ cùng nhiều hậu mãi hấp dẫn, các đơn vị, nhà phân phối có nhu cầu trở thành đại lý của Thu Hồng đừng chần chờ mà hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi theo thông tin dưới đây.

Ống hút giấy phi 10

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !

 


Tin tức liên quan

Bình luận