NƠI BÁN TÔ NHỰA – THỐ NHỰA SỈ RẺ GIAO HÀNG NHANH

31/03/2021 | 983 |
0 Đánh giá

Bạn đang kinh doanh, hay muốn đi chơi xa, du lịch nhưng không biết đựng đồ ăn vào đâu ? Đừng lo, bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết nơi bán tô nhựa – thố nhựa sỉ rẻ giao hàng nhanh.

 

Tô nhựa sọc trong sỉ rẻ

Chén nhựa, tô nhựa nhỏ

Khái quát về tô nhựa – thố nhựa

Nguyên liệu: sản xuất từ nhựa PP, chịu nhiệt tốt, an toàn cho sức khỏe.

Công dụng: thích hợp đựng các loại thực phẩm khô hoặc lỏng như cháo, súp, mì, canh… rất tiện lợi, dễ dàng mang theo. Phù hợp sử dụng cho các hàng quán, cửa hàng tiện lợi hay mang đi.

Màu sắc: trắng, đen

Thể tích: 300ml, 450ml, 500ml, 625ml, 750ml, 800ml, 1000ml…

Tô nhựa, chén nhựa đựng chè

Tại sao nên dùng tô nhựa – thố nhựa ?

Do làm bằng nhựa nên rất tiện lợi cho việc di chuyển không lo sợ bị vỡ như đồ sành, sứ.

Tô nhựa thố nhựa có giá thành rẻ phù hợp cho các cửa hàng kinh doanh.

Thích hợp sử dụng 1 lần nên rất tiện dụng và tiện lợi.

Một số tô nhựa – thố nhựa quen thuộc

Tô nhựa – chén nhựa 280ml, 300ml, 320ml, 350ml: đây là những loại tô không nắp có màu trắng trong, trắng sữa. Với kích thước nhỏ gọn, tiên dụng nên thông thường được sử dụng để đựng chè, xôi, cơm, canh.

Tô nhựa – thố nhựa màu đen 750ml, 1000ml có nắp: được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng rộng rãi trong các nhà hàng, quán ăn hay dùng cho các bữa tiệc dã ngoại hoặc bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh… Ưu điểm đó là có nắp đậy kín nên đồ ăn ở bên trong không bị hở hay chảy ra ngoài và có thể hâm nóng trong lo vi sóng.

Thố nhựa màu đen 1000ml

Tô nhựa – thố nhựa màu trắng 500ml, 700ml, 1000ml có nắp: được sản xuất từ nhựa PP cao cấp, có độ dày, cứng cáp cao. Với thiết kế màu trắng giúp khách hàng nhìn thấy thực phẩm bên trong hộp và có thể hâm nóng trong lò vi sóng từ 80 – 120 độ.

Địa điểm bán tô nhựa – thố nhựa sỉ rẻ giao hàng nhanh

Hiện nay, do việc tiện lợi khi sử dụng tô nhựa thố nhựa nên có một số công ty đã làm ra sản phẩm không có chất lượng. Vì vậy, mỗi người tiêu dùng cần có sự tìm hiểu và lựa chọn thật kĩ lưỡng địa điểm cung cấp tô nhựa uy tín cho mình.

Công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những công ty bán tô nhựa thố nhựa uy tín và chất lượng, kèm theo đó là giá sỉ rẻ hợp lí với nhiều ưu đãi so với thị trường chung. Sản phẩm của công ty luôn đạt chất lượng cao, với đủ các dung tích, màu sắc đa dạng nên công ty luôn có một lượng khách hàng qua nhiều năm liền.

Tô nhựa, thố nhựa màu trắng

Ngoài ra, công ty còn hỗ trợ giao hàng nhanh chóng, tận nơi và freeship cho tất cả các khách hàng tại khu vực TP.HCM. Vì vậy, mọi nhu cầu đặt hàng xin quý vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây.

--------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận