Sỉ rẻ tận gốc xốp bọc trái cây tại HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai

19/01/2024 | 138 |
0 Đánh giá

Sản phẩm xốp bọc trái cây là sản phẩm không thể thiếu trong ngành nông nghiệp. Trái cây, rau củ quả sẽ được bảo vệ an toàn khỏi các tác nhân bên ngoài nhờ có công cụ này. Vậy chúng có các kích cỡ nào? Giá thành ra sao? Cùng Thu Hồng nơi sỉ rẻ tận gốc xốp bọc trái cây tại HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai tìm hiểu ngay nhé.

 

Xốp bọc trái cây đủ màu, đủ kích thước sỉ rẻ tận gốc

Xốp bọc ổi lồng thun sẵn giá rẻ

Xốp bọc ổi lồng thun sẵn

Giới thiệu về sản phẩm xốp bọc trái cây

Theo thành phần cấu tạo, nhựa PE là thành phần chính sản xuất ra xốp lưới chuyên dùng để bọc thực phẩm rau củ quả, trái cây sạch. Xốp có thiết kế các mắt lưới đan xen, có độ co giãn nhất định và được thiết kế hình ống giúp bạn có thể bảo vệ nhiều loại rau củ quả có hình dạng, kích cỡ khác nhau.

Theo kích cỡ và màu sắc, xốp lưới được sản xuất nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, màu trắng là màu sắc thông dụng, được sử dụng nhiều nhất và còn có các màu như xanh, cam, đỏ, vàng. Xốp thường có kích cỡ dài 15cm, 16cm, 20cm, 22cm, 25cm, 28cm, 32cm, bạn cũng có thể mua cả cuộn tại Thu Hồng và cắt với kích cỡ tùy thích, sử dụng cho nhiều mục đích của bạn.

Theo công dụng tuyệt vời mà xốp lưới mang lại, chúng giúp cho hoa quả giữ được độ thông thoáng và tránh va đập trong quá trình vận chuyển. Ngoài ra, khi hoa quả được bọc trong xốp lưới sẽ làm cho khách hàng cảm thấy an tâm khi mua thực phẩm về nhà. Sản phẩm thường được sử dụng phổ biến ở mọi địa điểm kinh doanh: siêu thị, hàng chợ, địa điểm bán buôn,…

 

Xốp bọc trái cây đủ màu đủ kích thước sỉ tận gốc

Xốp bọc trái cây đủ màu, đủ kích thước

Cách tái chế xốp lưới bọc trái cây

Có thể bạn chưa biết, sau khi tháo xốp lưới khỏi trái cây, xốp vẫn giữ nguyên hình dạng và gần như không bị hư hỏng. Bạn đừng vội vứt chúng đi, hãy bỏ túi một vài tips tái chế xốp lưới mà Thu Hồng đã tổng hợp nhé:

Đầu tiên, bạn có thể sử dụng chúng làm vật dụng nhấc xoong chảo nóng. Xốp có tính cách nhiệt cực tốt nên hoàn toàn sử dụng được với nhiệt độ nóng. Bạn có thể sử dụng chúng để lót tay cầm thay vì dùng giẻ trong bếp. Vừa tiết kiệm, tiện lợi mà phát huy được tối đa tác dụng.

Thứ hai, xốp lưới hoàn toàn có thể biến thành chiếc giẻ rửa bát. Bạn có thể nối nhiều xốp với nhau và buộc chúng lại. Xốp có ưu điểm mềm và dai, có lỗ thủng thoáng khí nên hoàn toàn có thể làm sạch chén dĩa.

Thứ ba, xốp lưới có thể bọc các thực phẩm dễ vợ như chai rượu, cốc, ly thủy tinh. Khi không sử dụng đến mà muốn bảo quản chúng một cách an toàn, bạn có thể tận dụng xốp bọc trái cây để tránh tác nhân bên ngoài va đập vào những đồ vật dễ vỡ.

 

Xốp trắng bọc trái cây giá tận gốc Bình Dương, Long An, Đồng Nai

Xốp lưới to bọc bưởi, đu đủ, dưa lưới

Thu Hồng - Sỉ rẻ tận gốc xốp bọc trái cây tại HCM, Bình Dương, Long An, Đồng Nai

Công ty Thu Hồng là cơ sở chuyên cung cấp xốp lưới bọc trái cây sỉ rẻ tận gốc tại HCM, Bình Dương, Long  An, Đồng Nai. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, công ty chúng tôi luôn đảm bảo mỗi sản phẩm xuất ra thị trường có chất lượng cao nhất, giá thành cạnh tranh nhất, hàng được vận chuyển qua nhiều hình thức để đến tận tay các khách hàng.

Thu Hồng đã chia sẻ cho bạn toàn bộ những thông tin hữu ích về sản phẩm xốp bọc trái cây. Sản phẩm hiện vẫn đang có sẵn tại xưởng, được bán với mức giá siêu hời, bạn liên hệ trực tiếp cho công ty để được đặt hàng nhé.

 

Xốp bọc trái cây giá tận gốc

Xốp lưới bọc trái cây bền, chất lượng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

-----------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách!


Tin tức liên quan

Bình luận