Thìa gỗ ăn kem, sữa chua giá sỉ rẻ tại TP.HCM

22/11/2021 | 812 |
0 Đánh giá

Thìa gỗ ăn kem, sữa chua là những vật dụng được sử dụng hàng ngày trong các bữa ăn, đặc biệt tại các hàng quán mang đi bởi độ tiện dụng và thân thiện môi trường. Để tìm nơi bán thìa gỗ ăn kem, sữa chua giá sỉ rẻ tại TP.HCM mời bạn đọc qua bài viết dưới đây nhé.

 

Muỗng gỗ ăn kem giá sỉ rẻ tại TP.HCM

Thìa gỗ (Muỗng gỗ) dùng 1 lần

Thìa gỗ ăn kem, sữa chua an toàn cho người sử dụng

Thìa gỗ (Muỗng gỗ) ăn kem, sữa chua là vật dụng cần thiết được sử dụng phổ biến tại nhiều cửa hàng bán đồ ăn lạnh như kem, sữa chua. Với thiết kế đơn giản, chất liệu 100% từ gỗ, an toàn với sức khỏe và vô cùng thân thiện với môi trường, phân hủy nhanh chóng chỉ sau vài tuần khi bị thải ra môi trường tự nhiên.

Thìa gỗ ăn kem, sữa chua có thiết kế nhỏ gọn tiện dụng, quý khách hàng có thể dễ dàng mang theo bên mình, dùng bất cứ khi nào cần. Phù hợp mang đi picnic, dã ngoại với ưu điểm tiện lợi, dùng 1 lần không cần vệ sinh sau mỗi lần ăn.

Thìa gỗ ăn kem, sữa chua có đa dạng kích thước từ  9.5cm, 10cm, 16cm thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau.

 

Gía sỉ rẻ thìa gỗ ăn kem tại TP.HCM

Thìa gỗ ăn kem, sữa chua an toàn vệ sinh thực phẩm

Lựa chọn thìa gỗ ăn kem, sữa chua giá sỉ rẻ ở đâu tại TP.HCM

Việc tìm kiếm một cơ sở cung cấp thìa gỗ ăn kem, sữa chua giá sỉ rẻ tại TP. HCM trong thời buổi hiện nay đã không còn quá khó khăn, tuy nhiên để tìm được một cơ sở uy tín, đảm bảo về chất lượng và giá cả thì bạn cần phải tham khảo rất nhiều.

Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng chính là nơi chuyên cung cấp muỗng gỗ, thìa gỗ ăn kem, sữa chua giá sỉ rẻ uy tín. Sản phẩm Thu Hồng cung cấp đảm bảo giá rẻ, chất lượng uy tín không phải bàn cãi. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, cùng phương thức giao hàng nhanh chóng, hỗ trợ giao hàng miễn phí tại TP.HCM, giao hàng thanh toán qua hình thức chuyển khoản hoặc thu tiền mặt.

 

Thìa gỗ dùng 1 lần ăn kem sữa chua giá sỉ rẻ

Thìa, muỗng chất liệu gỗ thân thiện với môi trường

Hy vọng bài viết trên của Thu Hồng sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm kiếm nơi cung cấp thìa gỗ ăn kem, sữa chua giá sỉ rẻ tại TP.HCM

--------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận