TÔ GIẤY – BÁT GIẤY ĐỰNG THỰC PHẨM GIÁ SỈ RẺ

02/04/2021 | 1196 |
0 Đánh giá

Tô giấy bát giấy đựng thực phẩm giá sỉ rẻ đã không còn xa lạ với người tiêu dùng. Tiện dụng, thiết kế đẹp mắt là những điều khiến tô giấy bát giấy ngày càng được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như hiện nay.

Tô giấy 12oz 360 ml giá sỉ rẻ

Ưu điểm tô giấy – bát giấy

- Được sản xuất từ nguồn giấy PO tinh khiết, bên trong được tráng một hoặc hai lớp PE chống thấm, dùng được trong lò vi sóng, tiện lợi với những sản phẩm được chế biến sẵn.

- Tuy bằng giấy nhưng mức độ kháng nước và đa dụng của nó khiến người sử dụng không khỏi ngạc nhiên, sử dụng chứa đựng được nhiều loại thực phẩm từ nước đến khô.

Tô giấy đựng kem giá sỉ rẻ

- Thân thiện với môi trường, dễ phân huỷ khi không còn sử dụng nữa là một trong những ưu điểm lớn nhất của tô giấy, bát giấy đựng thực phẩm. Tô giấy, bát giấy trở thành sự lựa chọn của nhiều cửa hàng, quán ăn, take away tin dùng thay cho các sản phẩm bằng nhựa khi bán mang đi.

Lưu ý khi sử dụng tô giấy, bát giấy đựng thực phẩm giá rẻ

- Lựa chọn nhà sản xuất uy tín, có nguồn nguyên liệu đảm bảo tiêu chuẩn an toàn.

- Không sử dụng tô giấy, bát giấy đựng thực phẩm nước trong thời gian quá dài.

- Cân nhắc dùng đúng loại khi đựng thực phẩm nóng và lạnh (độ dày và mỏng, lớp PE của tô).

- Khi mua tô giấy, bát giấy với số lượng nhiều nên lưu ý chọn phương thức vận chuyển phù hợp tránh trường hợp o ép khiến tô, bát giấy bị biến dạng ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

- Sử dụng tô giấy, bát giấy đựng thực phẩm giá rẻ nhưng chất lượng phải đảm bảo để bảo vệ sức khoẻ của bản thân và gia đình, góp một phần nhỏ bảo vệ môi trường sống.

 

Tô giấy - bát giấy đựng thức ăn 

Nơi cung cấp tô giấy – bát giấy giá sỉ rẻ

Công ty TNHH TM Thu Hồng là một trong những nơi cung cấp tô giấy – bát giấy giá sỉ rẻ cho các cơ sở, đơn vị, đại lý kinh doanh tại TP.HCM và phạm vi toàn quốc.

Tô giấy – bát giấy Thu Hồng cung cấp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khách hàng từ giá thành, chất lượng đến các kích thước của tô. Dòng tô giấy –  bát giấy công ty Thu Hồng cung cấp như sau:

- Tô giấy trắng trơn: 290ml, 300ml, 360ml, 500ml, 600ml, 750ml, 914ml, 1050ml.

- Tô giấy kraft: 750ml, 1000ml…

 

Tô giấy kraft có nắp đựng

Tô giấy giá sỉ rẻ các loại

Các loại tô giấy thường kèm theo nắp nhựa được thiết kế theo từng loại tô, giúp tô chắc chắn hơn khi đựng thực phẩm. Và bạn có thể in ấn logo, họa tiết của cửa hàng giúp tô giấy, bát giấy trở nên nổi bật và là một trong những cách giúp bạn tiếp cận, gây được sự chú ý của khách hàng hơn.

--------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận