TP.HCM – NƠI PHÂN PHỐI ỐNG HÚT NHỰA GIÁ RẺ

02/04/2021 | 2135 |
0 Đánh giá

Tại thị trường Tp.HCM, việc phát triển của các hàng quán cà phê, trà sữa đã kéo theo đó là sự phát triển nhanh của những nơi phân phối ống hút nhựa giá rẻ với đa dạng chủng loại, kích thước. Cùng theo dõi bài viết dưới đây của công ty Thu Hồng để tìm được nơi phân phối ống hút nhựa phi 6, phi 8, phi 12 giá rẻ, uy tín và chất lượng nhé.

 

Thu Hồng cung cấp ống hút nhựa giá rẻ tại TP.HCM

Ống hút nhựa các loại nhiều màu giá rẻ

Nguyên liệu và quy trình sản xuất ống hút nhựa

- Nguyên liệu: Ống hút nhựa được sản xuất từ nhựa PP hay PE, nhưng thông thường nhựa PP được sử dụng phổ biến để tạo ra ống hút nhựa.

- Quy trình sản xuất: Polypropylene là một loại nhựa được làm bằng cách trùng hợp hoặc xâu chuỗi các phân tử của khí propylene với nhau. Khi số lượng lớn các phân tử này được nối với nhau về mặt hóa học, chúng sẽ tạo thành vật liệu nhựa rắn. Chất tạo màu có thể được thêm vào nhựa để tạo vẻ thẩm mỹ cho ống hút.

 

Ống hút nhựa màu hồng có bọc màng giá sỉ rẻ

 

 Lý do khiến ống hút nhựa trở nên phổ biến

- Ống hút nhựa có giá rất “ hạt giẻ”.

- Do được làm từ nhựa nên có tính dẻo, không thấm nước, có thể uốn cong tạo nhiều hình dáng bắt mắt gây sự thích thú cho người dùng.

- Có thể tái sử dụng bằng cách sử dụng ống hút vào việc trang trí, làm hoa trang trí trong nhà…

- Có nhiều kích thước, đa dạng màu sắc nên là sự lựa chọn hoàn hảo của các hàng quán.

Ống hút nhựa phi 12 màu đen giá rẻ tại TP.HCM

Một số loại ống hút phổ biến hiện nay

- Ống hút phi 6: với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau như ống thẳng, cong… kèm theo công dụng hút nước mía, nước ép, nước trái cây. Ống hút phi 6 được dùng nhiều trong các quán kem, siêu thị, coffee…

- Ống hút phi 8: đây là loại ống hút thường được sử dụng để hút sinh tố, đá xay. Với thiết kế phần xoắn tạo điểm nhấn cho ống hút và không kém phần màu sắc sặc sỡ.

- Ống hút trân châu phi 12: đây không phải là ống hút xa lạ với các bạn trẻ, công dụng của nó là dùng để hút nước, hút trân châu hay dùng để hút các loại kem, thạch

Ngoài ra, còn một số loại ống hút khác như ống hút cong, ống hút xoắn, ống hút nghệ thuật, ống hút sọc… với nhiều màu sắc bắt mắt thích hợp dùng trong các bữa tiệc, nhà hàng, bar…

Ống hút nhựa trà sữa các loại giá rẻ

Cách sử dụng ống hút nhựa an toàn

- Không nên cắn vào ống hút nhựa khi đang uống bởi có một số loại ống hút giòn, nếu cắn dập sẽ ảnh hưởng tới miệng của bạn

- Hạn chế sử dụng ống hút nhựa với đồ nóng

- Không nên sử dụng lại ống hút nhiều lần, nên sử dụng 1 lần rồi bỏ.

Nơi phân phối ống hút nhựa giá rẻ an toàn tại Tp.HCM      

Hiện nay, ống hút nhựa đã và đang được sử dụng rộng rãi nhiều trên thị trường kéo theo đó có nhiều cơ sở vì lợi nhuận mà sản xuất không đảm bảo an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Tuy nhiên, Công ty TNHH TM Thu Hồng lại đem đến sự tin tưởng cho khách hàng bằng cách phân phối ra các loại ống hút chất lượng.

Đặc biệt, khi khách hàng mua với số lượng lớn sẽ được lấy giá sỉ rẻ cùng nguồn cung cấp ổn định. Cam kết giao hàng như đúng thỏa thuận ban đầu, giao hàng nhanh chóng, tận nơi cho tất cả các khách hàng tại TP.HCM.

Cung cấp ống hút màu nghệ thuật giá rẻ

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu hơn về ống hút nhựa cũng như có sự lựa chọn cho mình nơi phân phối giá rẻ, đồng thời giúp đơn vị, đại lý kinh doanh của bạn thu được lợi nhuận cao.

--------------------------

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Phòng kinh doanh nhận được thông tin của quý khách sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của chúng tôi !


Tin tức liên quan

Bình luận