Túi dán miệng đựng quần áo giá sỉ rẻ TP.HCM

09/09/2021 | 761 |
0 Đánh giá

Túi OPP có băng keo dán miệng là loại túi được các nơi sản xuất may mặc sử dụng nhiều để đựng quần áo, đựng khẩu trang. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ về loại túi này và cũng như địa chỉ bán túi dán miệng đựng quần áo giá sỉ rẻ TP.HCM nhé.

 

Túi dán miệng có keo dính sách vở, văn phòng phẩm

Túi OPP có băng keo dán miệng nhiều cỡ

Túi dán miệng sản phẩm được ưa chuộng trong nhiều lĩnh vực

Túi OPP băng keo dán miệng là loại túi được sản xuất từ nhựa PP.

Túi có độ dẻo dai, độ bền cực tốt, với độ trơn bóng, trong suốt, chống trầy xước cực kỳ tốt. Túi có màu trắng trong suốt nên rất phù hợp đựng các sản phẩm yêu cầu nhìn thấy rõ sản phẩm bên trong.

Với khả năng chịu nhiệt cao, chống thấm hoàn hảo nên túi OPP băng keo dán miệng được ứng dụng trong rất nhiều lĩnh vực.

 

Túi dán miệng đựng quần áo giá sỉ rẻ

Túi OPP dán miệng đựng quần áo trong lĩnh vực may mặc

Túi OPP băng keo dán miệng được sử dụng đóng gói bánh kẹo, gói hoa, quà, thực phẩm, quần áo, khẩu trang, dụng cụ y tế, trang sức, sách vở… Chỉ cần lột bỏ chỗ dán keo ra là có thể đóng gói sản phẩm an toàn, vừa tiện lợi và không mất quá nhiều thời gian.

Túi OPP băng keo dán miệng có nhiều kích thước đa dạng như sau 9x18, 10×15, 10x18, 12×18, 15x20, 20x32, 22x32, 24x35, 24x37, 25x37, 26x37(cm).... Phù hợp đựng nhiều đồ dùng, vật dụng, hàng hóa, thực phẩm khác nhau.

 

Túi OPP dán miệng đựng thực phẩm các loại

Túi OPP dán miệng đựng rau, thực phẩm

Nơi bán túi OPP dán miệng đựng quần áo giá sỉ rẻ, chất lượng và uy tín tại TP.HCM

Bạn đang cần tìm địa chỉ bán túi dán miệng đựng quần áo uy tín tại TPHCM với giá sỉ rẻ, không qua trung gian và có chất lượng tốt nhất ? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được đơn vị phù hợp nhé.

Tại TP.HCM, nhằm nắm bắt nhu cầu sử dụng túi OPP dán miệng của khách hàng, Thu Hồng không ngừng cung cấp đa dạng các mẫu túi dán miệng đựng quần áo, túi đựng khẩu trang, túi đựng bánh kẹo, túi đựng rau củ quả…. Chúng tôi luôn cam kết, đảm bảo chất lượng túi OPP dán miệng tốt nhất cũng như giá thành rẻ nhất trên thị trường, giúp cho quý khách giảm bớt chi phí khi mua số lượng nhiều cũng như gia tăng doanh thu một cách hiệu quả nhất.

---------------------

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Điện thoại/Zalo: 0909 150 870

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và lựa chọn sản phẩm của Thu Hồng.


Tin tức liên quan

Bình luận