Túi niêm phong đủ màu, đủ size giá rẻ ưu đãi

04/08/2022 | 427 |
0 Đánh giá

Túi niêm phong là bao bì được sử dụng phổ biến để đóng gói hàng cho các shop bán hàng online, nên đây là sản phẩm luôn được nhiều khách hàng tìm kiếm. Vậy địa chỉ nào phân phối túi niêm phong giá sỉ rẻ? Tại TP.HCM, công ty Thu Hồng là một trong những địa chỉ uy tín chuyên phân phối túi niêm phong đủ màu, đủ size giá rẻ ưu đãi.

 

Túi đóng gói hàng niêm phong giá rẻ ưu đãi toàn quốc

Thông tin chi tiết túi niêm phong đóng gói hàng

Túi niêm phong là loại túi đóng hàng COD, chuyển phát nhanh và có thể đóng gói được đa dạng các mặt hàng trong nhiều lĩnh vực. So với các phương pháp đóng hàng COD truyền thống thì việc đóng hàng bằng túi niêm phong tiện lợi và năng suất hơn rất nhiều.

Túi niêm phong được sản xuất chủ yếu từ hạt nhựa PE, LDPE cao cấp nên có độ dẻo dai cao, an toàn, chống va đập cực tốt...

Túi niêm phong có miệng keo dán siêu chắc, siêu dai, bạn có thể in ấn thương hiệu lên túi nhằm để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiêp, cửa hàng tạo được sự độc đáo riêng như logo, hình ảnh, khẩu hiệu khẳng định uy tín chất lượng, thông tin liên hệ,…

Túi niêm phong đóng hàng rất dễ dàng sử dụng, không mất nhiều thời gian cũng như chi phí gói hàng cho nhân công. Nâng cao hiệu suất công việc, giảm thiểu tối đa chi phí khi mua các dụng cụ khác trong quá trình đóng gói.

 

Túi niêm phong đóng hàng nhiều màu giá rẻ ưu đãi

Túi niêm phong đóng hàng nhiều màu

Túi niêm phong có kích thước đa dạng, đáp ứng mọi nhu cầu lựa chọn từ phía khách hàng với các size phổ biến 15*22, 17*30, 20*30, 20*35, 25*35, 28*42, 32*45, 35*45, 35*52, 38*52, 40*60, 45*60. Những size túi này phù hợp với hầu hết các nhu cầu của người dùng. 

Túi niêm phong có nhiều màu sắc độc đáo, mới lạ như xám, hồng, tím, xanh, đỏ, cam.. đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của quý khách. Kiện hàng sau khi gói bằng túi gói hàng niêm phong sẽ thể hiện tính thẩm mỹ và độ chuyên nghiệp của chủ shop.

Sử dụng túi niêm phong để đóng gói hàng hóa giúp bạn yên tâm gửi hàng mà không lo những bất lợi. Túi niêm phong có khả năng chống nước, chống thấm hiệu quả, chịu được va đập mạnh trong quá trình vận chuyển giúp sản phẩm của bạn luôn được bảo vệ an toàn.

Sử dụng túi đóng hàng niêm phong bạn sẽ không phải lo bị mất hàng, tráo hàng vì những ưu điểm tuyệt vời của loại sản phẩm này mang lại: niêm phong tuyệt đối, không thể bóc hàng hóa mà không để lại dấu vết, tránh tình trạng bị tráo hàng, mất hàng.

 

Gía rẻ túi niêm phong shid cod hàng hóa

Túi niêm phong shid cod hàng hóa, chuyển phát nhanh

Ứng dụng của túi niêm phong

Túi niêm phong dùng để đóng gói hàng hóa, ship cod

Túi niêm phong ứng dụng trong việc chuyển phát nhanh các hồ sơ chứng từ

Túi niêm phong đóng hàng được sử dụng nhiều trong việc đóng gói hàng phụ kiện, thời trang như quần áo, túi xách, ví cầm tay, dép, các dụng cụ trang điểm như máy uốn tóc, set trang điểm, mỹ phẩm, bảng trang điểm loại nhỏ đến lớn, cọ má, sét trang điểm…

 

Túi niêm phong đóng hàng giá rẻ ưu đãi tại công ty Thu Hồng

Túi niêm phong đóng hàng tiết kiệm chi phí, thời gian

Ưu điểm khi sử dụng túi niêm phong

Bảo vệ sản phẩm trong quá trình vận chuyển

Tránh hàng bị hư hại trả về

Đóng gói bằng túi niêm phong giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian, chi phí và nhân lực

Thay vì cách gói hàng truyền thống bằng băng keo và thùng carton bạn chỉ cần sử dụng túi đóng hàng niêm phong đã được thiết kế sẵn lớp keo siêu dính dán trên miệng túi, giúp bạn gói hàng nhanh hơn mà không cần sử dụng thêm vật liệu nào khác

 

Túi niêm phong siêu ưu đãi tại TP.HCM

Túi niêm phong có lớp miệng keo siêu dính

Ở đâu bán túi niêm phong đủ màu, đủ size giá rẻ ưu đãi

Trên thị trường có nhiều túi niêm phong của nhiều đơn vị đang cung cấp với đa dạng màu sắc và kích thước khác nhau, nên giá thành của từng cuộn túi đóng hàng niêm phong cũng khác nhau. Do đó, việc lựa chọn được túi niêm phong chất lượng mà giá lại rẻ thực sự không phải là điều dễ dàng với các chủ shop online.

Đến với Thu Hồng bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng, giá thành cũng như các chính sách hậu mãi về sau, chúng tôi cam kết là địa chỉ cung cấp túi niêm phong đủ màu, đủ size giá rẻ ưu đãi

 

Túi niêm phong đóng hàng nhiều màu, kích cỡ giá rẻ ưu đãi

Túi niêm phong đóng hàng mang lại tính thẩm mỹ cao

Lựa chọn Thu Hồng là đơn vị cung cấp túi gói hàng niêm phong bạn sẽ được:

- Cung ứng số lượng lớn, hàng sẵn trong kho

- Với nhiều màu sắc, kích thước đa dạng

- Giá luôn tốt nhất thị trường, chiết khấu cao, càng mua càng rẻ.

- Tư vấn tận tâm, sẵn sàng phục vụ 24/7

- Giao hàng nhanh, miễn phí ship nội thành TP.HCM

- Cam kết giao hàng đủ số lượng, đúng tiến độ và nhanh chóng

Thu Hồng rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách!

---------------------

Liên hệ đặt hàng

CÔNG TY TNHH TM THU HỒNG

Địa chỉ: D15/26/1A đường Võ Văn Vân, ấp 4B, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Hotline/Zalo: 0909 150 870 – 0985 385 733 – 0903 609 143

Email: bigbeevnn@gmail.com

Website: chosisaigon.net

Cảm ơn quý khách !


Tin tức liên quan

Bình luận